สปอร์ตไลน์

สปอร์ตไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทอร์โคกลูเมินปอร์ตแลนด์ย้ายซบแร็ปเตอร์สแทน

ฮีโด เทอร์โคกลู ฟอร์เวิร์ดดังชาวตุรกี หักอกทีมปอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ด้วยการเปลี่ยนใจย้ายซบ โตรอนโต แร็ปเตอร์ส กลางคัน ทั้งที่ตกปากรับคำกับทีมเทรลเบลเซอร์ส เรียบร้อยแล้ว โดย อีเอสพีเอ็นดอทคอม รายงานว่า เทอร์โคกลู จะเซ็นสัญญากับแร็ปเตอร์ส 5 ปี รับทรัพย์รวมถึง 53 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ฟอร์เวิร์ดเจ้าของส่วนสูง 208 เซนติเมตร ใช้สิทธิเป็นฟรีเอเย่นต์ หลังจากที่ช่วยให้ออร์แลนโด เมจิค เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ก่อนจะแพ้ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส โดย ลอน บับบี เอเย่นต์ของเทอร์โคกลู เปิดโต๊ะเจรจากับผู้บริหารของทีมเทรลเบล เซอร์ส และมีข่าวว่าเทอร์โคกลูตอบตกลงย้ายไปอยู่กับเทรลเบลเซอร์สแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม เทอร์โคกลู เกิดเปลี่ยนใจกลางคันหันมาเลือก แร็ปเตอร์ส แทน หลังจากที่แร็ปเตอร์ส ให้คำมั่นว่าจะยอมทุ่มเงินในเพดาน เงินเดือนที่เหลือทั้งหมด มาเซ็นสัญญากับเทอร์โคกลู ทำให้ ฟอร์เวิร์ด ชาวเติร์ก จะได้รับค่าจ้างปีละประมาณ 10.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และเพิ่มขึ้น 8 เปอร์เซ็นต์ทุกปี

สำหรับ เทอร์โคกลู โชว์ฟอร์มได้ดีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำสกอร์เฉลี่ย 16.8 แต้ม กับ 5.3 รีบาวด์ ต่อเกม ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจยกเลิกสัญญาในปีสุดท้ายกับทีมเมจิค ซึ่งมีกำหนดจะรับทรัพย์ 7.3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากสัญญาที่ทำไว้ 6 ปี 36 ล้านดอลลาร์สหรัฐ.

แคนาดาควงเอลซัลวาดอร์ประเดิมชัยโกลด์คัพ

ศึกฟุตบอลคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2009 ที่สหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพ นัดเปิดสนาม เตะกันที่สนามโฮม ดีโปต์ ในเมืองคาร์สัน รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ในกลุ่ม A แคนาดา ฟอร์มเฉียบ เฉือนชนะ เรกเก้บอย จาเมกา หวุดหวิด 1-0 จากการทำประตูชัยของ อาลี เกอร์บา นาทีที่ 75

ส่วนอีกคู่ เป็นการดวลแข้งในกลุ่ม A เช่นกัน เอลซัลวาดอร์ เฉือนชนะ คอสตาริกา 2-1.

แฟนปืนใหญ่โล่งใจฟานเพอร์ซีต่อสัญญายาว 5 ปี

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของอาร์เซนอล ทำให้แฟนบอล ปืนใหญ่ ใจชื้นไปตาม ๆ กัน เมื่อสะบัดปากกาเซ็นต่อสัญญาค้าแข้งกับต้นสังกัด ออกไปอีก 5 ปี

ฟาน เพอร์ซี เหลือสัญญาอีก 1 ปี และตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลาย ๆ ทีมมาโดยตลอด ทว่า ฟาน เพอร์ซี ก็ทำให้แฟนบอลโล่งใจเมื่อต่อสัญญาระยะยาวกับทีม โดยฟาน เพอร์ซี จะได้รับค่าจ้างสัปดาห์ละ 80,000 ปอนด์ เลยทีเดียว ซึ่งจะทำให้กองหน้าดัตช์รายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของสโมสร.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook