ซันแฉ! ราฮีมท่องราตรีถึงตี3หลังคิวทีมชาติ

ซันแฉ! ราฮีมท่องราตรีถึงตี3หลังคิวทีมชาติ

ซันแฉ! ราฮีมท่องราตรีถึงตี3หลังคิวทีมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไหนบอกเหนื่อย! "เดอะ ซัน" แฉยับ ราฮีม พา "เทพแดน" กับ แชมเบอร์เลน ไปท่องราตรีหลังเกมที่ทัพ "สิงโตคำราม" ชนะเอสโตเนีย 1-0

"เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังแห่งแดนผู้ดี รายงานว่า ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกชื่อดังของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปเที่ยวยามค่ำคืนกับ แดนนี่ เวลเบ็ค และ อเล็กซ์-อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน 2 แข้ง อาร์เซน่อล หลังจากทั้ง 3 ผ่านคิวทีมชาติอังกฤษนัดที่เอาชนะ เอสโตเนีย 1-0 เมื่อวันที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา แถมท่องราตรีกันจนถึงตี 3 เลยทีเดียว

ในเกมนัดดังกล่าว สเตอร์ลิ่ง ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ซึ่งทำให้มีข้อสงสัยตามมามากมาย สุดท้ายแล้วเจ้าตัวออกมาเผยว่าเขารู้สึกเหนื่อย จึงทำให้ รอย ฮ็อดจ์สัน จับเขาเป็นสำรองและได้ลงในช่วง 25 นาทีสุดท้ายเท่านั้น จนมีกระแสวิพากย์วิจารณ์ถึงการทำตัวไม่เหมาะสมของดาวโรจน์รายนี้ บ้างก็ออกมาปกป้องและเห็นใจที่กรำศึกหนักกับต้นสังกัดมาตลอด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ ซัน" ได้ระบุว่าหลังจากเกมนัดดังกล่าว ตัวรุกวัย 19 ปี ได้พา เวลเบ็ก และ แชมเบอร์เลน เพื่อนร่วมชาติออกท่องราตรีที่กรุงลอนดอนต่อ โดยพวกเขาปาร์ตี้กันยาวนานจนถึงเวลา "ตี 3" เลยทีเดียว ทั้งๆ ที่เพิ่งบอกว่าเหนื่อยล้าเกินไปกับการลงสนามไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook