วันที่ 7 กรกฎาคม 2552

วันที่ 7 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พบกันที่นี่อีกครั้งกับ มุมที่ 5 กำลังเข้มกับกีฬา ม.โลก ที่เซอร์เบีย และเอเชี่ยนยูธโอลิมปิกเกมส์ ที่สิงคโปร์ งานนี้ ทีมงาน กีฬาเดลินิวส์ ปักหลักรายงานเต็มที่ ส่วนจะโกยเหรียญกลับบ้านแค่ไหนต้องติดตาม

สมพงษ์ ชาตะวิถี ในฐานะนายกสมาคมกีฬาเนตบอลฯ ดีใจที่นักกีฬาไทยคว้าอันดับ 4 จาก 9 ชาติ ในรายการชิงแชมป์เอเชีย ที่มาเลเซีย ในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ของสมาคมเล็ก ๆ แห่งหนึ่ง

พลเอกพงศ์ทัศน์ เศวตเศรนี นายกสมาคมศิษย์เก่าบวรนิเวศฯ จะนำจัดโบว์ลิ่งการกุศล ของสมาคมฯ ในวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ค. 2552 เริ่มเวลา 09.00 น. ที่เมเจอร์โบว์ล-รัชโยธิน สมาชิก-ศิษย์เก่าก็อย่าลืมร่วมงานการกุศลครั้งนี้กัน

ตั้งขึ้นมาใหม่แล้วสำหรับ ชมรมกอล์ฟการกุศลขอนแก่น พี่น้องผองเพื่อน พยัต ชาญประเสริฐ รองพ่อเมืองหมอแคน ถูกเชิญให้เป็นประธาน แล้วมี ภูมิเดช เอกก้านตรง ผอ.กกท.ที่นั่นเป็นเลขาฯ ผู้สนใจติดต่อสมัครที่ศูนย์ กกท.ขอนแก่นได้เลย

ฟุตบอลเยาวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย โค้กคัพ ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ระดับเยาวชนที่ได้รับความนิยมสูงสุดนับตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เตรียมเปิดลุยครั้งที่ 15 กันแล้ว ศราวุธ ดิษยวรรธนะ ผจก.ฝ่ายกิจกรรมกีฬา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด แจ้งว่า จะมีการแข่งขันในรอบคัดเลือกที่แบ่งเป็น 8 กลุ่มระหว่างวันที่ 7 ส.ค.-8 ธ.ค.นี้ โปรดติดตามข่าวคราวผ่านสื่ออย่างใกล้ชิด

สายัณห์ มัครมย์ ผู้อำนวยการศูนย์ กกท. นครพนม ฝากเรื่อง โครงการแข่งขันฟุตซอลดาวรุ่งมุ่งสู่ความเป็นเลิศครั้งที่ 1 ประจำปี 2552 ระหว่างวันที่ 13-17 ก.ค. 2552 ณ ศูนย์ฝึกกีฬาโรงเรียนปิยะมหาราชาลัย ผู้สนใจอย่าลืมติดตาม หรือถาม 0-4251-3305

นักศึกษาโครงการมหาบัณฑิตฯ ของ สถาบันเทคโนโลยีแห่งอโยธยา ภายใต้การดูแลของ ดร.มัฆวาฬ สุวรรณเรือง อธิการบดีฯ จะจัดกิจกรรม 3 เส้า อโยธยา-ชุมชน-สื่อกีฬา/ดารา/อดีตทีมชาติ ที่สนามโรงเรียนวัดกุฏีลาย อำเภอพระนครศรีอยุธยา โดยงานจะมีบ่าย 31 ก.ค. (เลื่อนจากวันที่ 24 ก.ค.) เป็ด เชิญยิ้ม, สุเทพ ประยูรพิทักษ์, โสภิต ภาโนมัย, สุรัก ไชยกิตติ นำทีมไปเป็นแขกเยือนแน่นอน

พูนพล กมุทติรา ที่กำลังทำทีมบอลสุรินทร์ตอนนี้ ชื่นใจที่ทางจังหวัดช่วยดูแล และ แฟนกีฬาอุดหนุนซื้อบัตรกันล้นหลามหลายนัดติดต่อกัน ล่าสุดเตรียมเปิดตัว ถั่วแระ เชิญยิ้ม ในฐานะ ผู้เล่น-ผู้นำเชียร์ ในคน ๆ เดียวกันเร็ว ๆ นี้

นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดในประเทศไทย นำสมาคมฯ ร่วมกับ จังหวัดตรัง และสมาคมกีฬาจังหวัดตรัง จัดการแข่งขันกีฬาคนพิการทางสายตา ในรายการ โกลบอลชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 5 ขึ้น ระหว่างวันที่ 9-11 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 ณ สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตตรัง ถนนตรัง-ย่านตาขาว จ.ตรัง งานนี้ยิ่งใหญ่ ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี พี่น้องใกล้เคียงอย่าลืมไปชมไปเชียร์กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook