ตำรวจเผย''แม็คแนร์''ถูกยิง 4 นัด

ตำรวจเผย''แม็คแนร์''ถูกยิง 4 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดอน อารอน โฆษกประจำสถานีตำรวจเมืองแนชวิลล์ แถลงการณ์ความคืบหน้าคดีดัง สตีฟ แม็คแนร์ อดีตควอเตอร์แบ๊กของ เทนเนสซี ไตตันส์ ในศึกคนชนคน เอ็นเอฟแอล ถูกฆาตกรรมพร้อม ชาเฮล คาเซมี หญิงสาววัย 20 ปี ในคอนโดมิเนียมของเขา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังชันสูตรศพพบว่า แม็คแนร์ ถูกยิง 4 นัด ที่ศีรษะ 2 นัด หน้าอกอีก 2 นัด ส่วนหญิงสาวที่เสียชีวิตอยู่ข้าง ๆ เขา ยืนยันว่าชื่อ ชาเฮล คาเซมี เป็นแฟนสาวที่คบหากันอยู่ เธอถูกยิงที่ศีรษะหนึ่งนัด โดยมีปืนพกกึ่งอัตโนมัติตกอยู่ข้าง ๆ ตัวเธอ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม รวมทั้งรวบรวมหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของทั้งคู่ อย่างไรก็ดี ตำรวจตัดสินใจที่จะไม่ตัดประเด็นปัญหาชู้สาวทิ้งไป

ทั้งนี้ อารอน ยังเปิดเผยด้วยว่า แม็คแนร์ มีใบอนุญาตถือครองปืนในรัฐเทนเนสซี แต่ไม่ได้ระบุว่า ปืนที่ใช้ก่อเหตุและตกอยู่ในที่เกิดเหตุเป็นปืนของใคร ตอนนี้ตำรวจกำลังไล่สอบปากคำผู้ใกล้ชิดของทั้งคู่ รวมถึงอดีตแฟนของ คาเซมี และกำลังรอผลตรวจหาสารเสพติด และผลตรวจอื่น ๆ จากห้องปฏิบัติการ จึงจะสามารถเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ เพิ่มเติมได้มากกว่านี้

แม็คแนร์ แต่งงานแล้วกับ มิเชลล์ มีลูกด้วยกัน 4 คน แต่จากการเปิดเผยของ โชเอยา คาเซมี น้องสาวของ ชาเฮล คาเซมี เธอยืนยันว่า แม็คแนร์ เตรียมหย่าร้างกับภรรยาที่ใช้ชีวิตร่วมกันมานานถึง 12 ปี เพื่อแต่งงานใหม่กับพี่สาวของเธอ ซึ่งเจอกันครั้งแรกตอน แม็คแนร์ พาครอบครัวไปรับประทานอาหารในร้านที่ ชาเฮล เป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ จากนั้นทั้งสองก็เริ่มออกเดทกันมาได้หลายเดือนแล้ว

ส่วน บัส คุก เอเย่นต์ส่วนตัวของ แม็คแนร์ ยอมรับกับสื่อว่า เพิ่งเคยได้ยินชื่อของ ชาเฮล คาเซมี เป็นครั้งแรกจากรายงานของสื่อ โดยเขาไม่เคยรู้จัก และไม่ทราบมาก่อนเลยว่า แม็คแนร์ กำลังคบหาอยู่กับสาวรายนี้ จึงไม่สามารถให้ความเห็นใด ๆ ได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook