ซิเมโอเน่ปลื้มหมีขย้ำมัลโมเละ

ซิเมโอเน่ปลื้มหมีขย้ำมัลโมเละ

ซิเมโอเน่ปลื้มหมีขย้ำมัลโมเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''เอล โชโล่'' ชมเปาะผลงานทัพ ''ตราหมี'' หลังเปิดบ้านถล่ม มัลโม เละเทะ 5-0 ชู กรีซมันน์, มานด์ซูคิช เล่นดี พร้อมโวหากเล่นได้เช่นเกมนี้ทุกเกมก็พร้อมลุ้นแชมป์ ''บิ๊กเอียร์''

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซืออาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ทีมดังจากลีกลา ลีกา สเปน ชื่นชมผลงานของลูกทีมยกใหญ่ หลังเปิดบ้านไล่ถล่ม มัลโม บิ๊กทีมลีกสวีเดน 5-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 เมื่อคืนวันพุธ (22 ต.ค.) ที่ผ่านมา

"เอล โชโล่" กล่าวหลังจบเกมถล่มทีมแดนไวกิ้งว่า "เรากดดันได้อย่างต่อเนื่อง ในครึ่งแรกเราเองก็เกือบได้ประตู เรามีโอกาสที่ดี จนมาถึงครึ่งหลัง เราปรับความแม่นยำในจังหวะสุดท้ายของเรา (อองตวน) กรีซมันน์ ดุดันมากหน้าปากประตู นั่นทำให้ผมชอบผลงาน ความตั้งใจ และวิธีการวิ่งของเขา เขามีเกมที่ดี เช่นเดียวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช ที่เล่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เราพูดคุยกันในช่วงพักครึ่ง ผมบอกเขาว่าเขาจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมวันนี้ และมันอาจเป็นการยิงประตูได้"

ซิเมโอเน่ ยังกล่าวถึงประตูแรกของ อเลสซิโอ แชร์ชี่ แนวรุกอิตาเลียนที่ยิงได้ในเกมนี้ หลังย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "แชร์ชี่ เป็นกองหน้า แต่เราก็ใช้เขาเล่นแนวรุก เขาหาพื้นที่และสร้างโอกาสได้ในเกมนี้ เขาจะสำคัญกับทีมมาก ยูเวนตุส ชนะ มัลโม ไม่ได้ และพวกเขาแพ้ โอลิมเปียกอส เราเล่นได้ดี และเราเล่นกันได้อย่างสอดคล้องในแบบของเรา มันเป็นกลุ่มที่อึดอัด ต้องเล่นกันแบบเหมือนเป็นเกมสุดท้ายในทุกๆ เกม ไม่มีอะไรแน่นอน เรามุ่งมั่นและระมัดระวังมาก ไม่มีอะไรสามารถเปลี่ยนเกมต่อไปได้ และถ้าเราเล่นได้เหมือนกับที่เราเล่นกับ มัลโม เราก็อาจจะถึงขั้นเข้าไปชิงชนะเลิศได้"

ทั้งนี้ชัยชนะของทัพ ''ตราหมี'' ในเกมนี้พาทีมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่มเอ แบบมีแต้มเท่ากับ โอลิมเปียกอส ที่ 6 คะแนน แต่ประตูได้เสียดีกว่า โดยโปรแกรมต่อไปของ แอตฯ มาดริด ในรายการ "บิ๊กเอียร์" คือการบุกเยือน มัลโม ในวันที่ 4 พ.ย.ที่จะถึงนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook