บินโญ่งานเข้าถูกสอบคดีทำร้ายหญิง

บินโญ่งานเข้าถูกสอบคดีทำร้ายหญิง

บินโญ่งานเข้าถูกสอบคดีทำร้ายหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรบินโญ่ งานเข้า ถูกเรียกตัวสอบสวน หลังมีสตรีแจ้งความ ถูกแข้ง "แซมบ้า" และผองเพื่อน ทำร้ายร่างกาย เมื่อ 6 เดือนก่อน เจ้าตัวลั่นสื่อเขียนมั่ว พร้อมขู่ฟ้องกลับแน่

โรบินโญ่ อดีตแข้งซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิล ส่อแววงานเข้า เมื่อสื่อจากประเทศอิตาลี รายงานว่า เจ้าตัวกำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกสอบสวน หลังมีสตรีรายหนึ่งเข้าแจ้งความ ถูกพ่อค้าแข้งรายนี้และผองเพื่อนรุมทำร้ายร่างกาย เมื่อ 6 เดือนก่อนสมัยที่ โรบินโญ่ ยังค้าแข้งให้กับ เอซี มิลาน ในอิตาลี ด้านตัวนักเตะโวยลั่น สื่อนั่งเทียนเขียนข่าวมั่ว ยืนยันฟ้องกลับแน่

ด้านทีมงานแข้งดังวัย 30 ปี ที่กำลังเล่นให้ ซานโตส ในลีกบราซิล บ้านเกิด ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "รายงานข่าวลือเรื่อง โรบินโญ่ ที่ออกมาจากสื่อของ อิตาลี เป็นการรายงานข่าวโดยปราศจากข้อเท็จจริง ซึ่ง โรบินโญ่ ขอปฏิเสธเรื่องดังกล่าวทั้งหมด ใครก็ตามที่ได้รู้จัก โรบินโญ่ เป็นอย่างดี จะรู้ดีว่าเขาไม่มีวันทำเรื่องแบบนั้น ซึ่งเรากำลังวางแผนที่จะดำเนินการทางกฎหมายตอบโต้กลับเร็วๆ นี้"

สำหรับ โรบินโญ่ เคยพัวพันกับเรื่องแบบนี้มาแล้ว ในปี 2009 สมัยที่ยังค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีรายงานว่าเจ้าตัวถูกเรียกสอบ ในข้อหาทำร้ายร่างกายสตรีรายหนึ่ง ที่ไนท์คลับ ในเมือง ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายข้อหาดังกล่าวถูกถอดถอนไป เนื่องจากสืบแล้วไม่พบว่า โรบินโญ่ มีความผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook