อันเชล็อตติยืนยันเทอร์รี่ไม่ย้ายทีมชัวร์

อันเชล็อตติยืนยันเทอร์รี่ไม่ย้ายทีมชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันว่าไม่มีทางเป็นไปได้ที่จอห์น เทอร์รี่ จะย้ายออกจากทีม เพราะปราการหลังทีมชาติอังกฤษต้องการเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปจนกระทั่งแขวนสตั๊ด

แมนฯซิตี้ตกเป็นข่าวว่าพยายามครั้งแล้วครั้งเล่าที่จะคว้าตัวกัปตันทีมเชลซีไปร่วมทีมและอันเชล็อตติ ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการยืนยันว่าเทอร์รี่จะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอน

ผมไม่คิดว่ามันจะมีความเป็นไปได้เลยที่เขาอยากย้ายออกไป เขาจะอยู่กับเรานานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนหน้านี้แมนฯซิตี้เกือบคว้าตัว กาก้า ไปร่วมทีมได้แล้ว แต่พวกเขาก็ไม่ได้เพราะไม่ได้สิทธิ์ไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฟุตบอลไม่ใช่เรื่องของเงินเท่านั้น มันยังเกี่ยวข้องกับความกระหายความสำเร็จ เกียรติยศ และอะไรอีกมากมาย กุนซือชาวอิตาเลียนกล่าว พร้อมยอมรับว่า ยังอยากได้ฟรองก์ ริเบรี่ มาร่วมทีม แต่ก็คิดว่าริเบรี่จะเลือกอยู่กับ เสือใต้บาเยิร์น มิวนิก ต่อไปมากกว่า

ในขณะที่ ปีเตอร์ เคนย่อน ประธานฝ่ายบริหารเชลซี ก็ออกมายืนยันว่า เทอร์รี่ จะไม่ถูกขายออกจากทีมไม่ว่าจะได้ค่าตัวมหาศาลเพียงใดก็ตาม และสัญญาของเทอร์รี่กับเชลซี ก็ยังคงเหลืออยู่อีก 3 ปี

ส่วนริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ ก็ออกมายอมรับว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องย้ายออกจากเชลซี และตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของเชลซีก็รับข้อเสนอของอินเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook