10 หล่อ-สวยโฮกแห่งโลกกีฬา

10 หล่อ-สวยโฮกแห่งโลกกีฬา

10 หล่อ-สวยโฮกแห่งโลกกีฬา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาชีพ "นักกีฬา" แน่นอนว่า "ความสามารถ" เป็นสิ่งสำคัญอย่างแรก ที่จะทำให้แฟนๆประทับใจ เพราะถ้าเก่งปุ๊บ รับรองมีแฟนคลับตามให้กำลังใจเพียบแบบไม่ยาก แต่เรื่อง "รูปร่างหน้าตา" ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าสำคัญไม่น้อย วันนี้ Sanook! Sport ลองเลือกนักกีฬาสุดหล่อ-สุดสวย มาให้แฟนๆได้ยลกัน เชื่อว่าอ่านจบแล้ว บางท่านอาจจะมี "นักกีฬาในดวงใจ" เพิ่มขึ้นก็เป็นได้

1. "ทอม เดลีย์" นักกระโดดน้ำ ชาวอังกฤษ

นักกระโดดน้ำสุดหล่อ ชาวอังกฤษ วัย 19 ปี เคยชนะเลิศในการแข่งขันฟีนาแชมเปี้ยนปี 2009 แต่สิ่งที่ทำให้ทั้งโลกฮือฮานั้นคือเขาได้เปิดตัวผ่าน youtube ว่าเขานั้นมีแฟนเป็นผู้ชาย! อุ้ยตายแบบนี้สาวๆที่ชื่นชอบคงช๊อคไปตามๆกัน แต่ไม่เป็นไรความหล่อของพ่อคุณแค่เห็นสาวๆก็ให้อภัยแล้ว

2. "ลี ยอง แด" นักแบดมินตัน ชาวเกาหลีใต้

นักแบดมินตันชายคู่มือวางอันดับ 1 ของโลกชาวเกาหลีใต้ ติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 15 ปี ผลงานล่าสุดของเขาคือคว้าเหรียญทองประเภทคู่ผสมในโอลิมปิกเกมส์ครั้งที่ผ่านมา ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นอายุน้อยที่สุดที่ได้เหรียญทองโอลิมปิก เรื่องความหล่ออย่าพูดถึง เขาได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าชายแห่งวงการแบดมินตันเลยแหละ

3. "โอลิวิเยร์ ชิรูด์" นักฟุตบอลสโมสรอาร์เซน่อล และทีมชาติฝรั่งเศส

นักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศสสุดหล่อ ปัจจุบันเล่นให้กับสโมสรฟุตบอลอาร์เซน่อลในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สาวๆคนไหนชอบในสไตล์คมเข้มแบบนี้มีใจละลายแน่นอน (รวมไปถึงสาวเทียมด้วย)

4. "ชารีล ชัปปุยส์" นักฟุตบอลสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี และทีมชาติไทย

สาวๆทั่วประเทศคงไม่มีใครไม่รู้จักหนุ่มคนนี้ เรียกว่าเป็นช่วงขาขึ้นของดาวเตะลูกครึ่งไทย-สวิสผู้นี้จริงๆ เล่นบอลก็เก่ง หน้าตาก็ดี "ชารีล ชัปปุยส์" หล่อใสแซ่บเวอร์!

5. "ยูเจนี บูชาร์ด" นักเทนนิส ชาวแคนาดา

นักเทนนิสชาวแคนนาดา อายุ  18 ปี เธอสร้างชื่อเสียงให้กับบ้านเกิดของเธอเองด้วยการเป็นนักเทนนิสชาวแคนาดาคนแรกที่ได้แชมป์วิมเบิลดัน ประเภทเยาวชนหญิงเดี่ยวในปี 2012 ถือว่าเป็นนักเทนนิสที่มาแรงทั้งฝีมือการเล่นและหน้าตาที่สวยจนหนุ่มๆเห็นต้องหลงใหล

6. "นุศรา ต้อมคำ" นักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทย

นักกีฬาวอลเลย์บอลตัวเซต มือหนึ่งทีมชาติไทย ฉายาที่เธอได้รับจากเพื่อนๆนั้นคือ “ซาร่า” ซึ่งมาจากชื่อภาษาอังกฤษของเธอเอง นุศรา เป็นมือเซตที่มีผลงานโดดเด่นมากแม้จะมีส่วนสูงเพียงแค่ 169 เซนติเมตรเท่านั้น ถือเป็นนักกีฬาไทยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากลำดับต้นๆ แต่บรรดาหนุ่มๆคงได้แต่กินแห้วกันไปเพราะหัวใจของนุศรามีคนจับจองไปซะแล้วแบบนี้ก็ได้แค่ชื่นชมอยู่ห่างๆอย่างห่วงๆและกันนะ

7. "ซอน ยอน-แจ" นักกีฬายิมนาสติกลีลา ชาวเกาหลีใต้

ซูเปอร์สตาร์วงการกีฬาของแดนกิมจิ อายุ 20 ปี นอกจากจะมีความสามารถด้านยิมนาสติกที่อ่อนช้อยแล้ว ที่สำคัญเธอสามารถพูดได้ถึง 5 ภาษาเลยทีเดียว! หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มแบบนี้ใครไม่ชอบก็บ้าแล้ว

8. "แนซ เอย์เดเมียร์" นักกีฬาวอลเลย์บอล ทีมชาติตุรกี

ตำแหน่งมือเซตของทีม มีส่วนสูงถึง 186 ซม. ที่ต้องขอบอกเลยว่า ต้องบอกว่าเป็นนางฟ้าในคราบนักกีฬาตัวจริงเสียงจริง เพราะเธอสวยมากๆ แต่น่าเสียดายมีเจ้าของจับจองหัวใจเรียบร้อยแล้วตามประสาคนงาม

9. "อัลลิสัน สต็อคเก้" นักกีฬาค้ำถ่อ ชาวอเมริกัน

สาวนักกีฬาค้ำถ่อสุดเซ็กซี่ อายุ 19 ปี แม้ความสามารถจะยังไม่ถึงระดับโอลิมปิก แต่ด้วยหน้าตาที่เข้าขั้นเป็นดาราได้สบายๆและรูปร่างที่สมส่วนของเธอ ทำให้ขณะนี้เธอดังไม่น้อยไปกว่านักกีฬาคนอื่นๆในโลก

10. "บาเลี่ยน บุสช์บอม" อดีตนักกรีฑา ชาวเยอรมัน

จากที่เห็นนักกีฬาค้ำถ่อฝ่ายหญิงไปแล้วเจ๊ก็มีฝ่ายหญิงอีกคน หรือเอ๊ะ! จะเรียกว่าเป็นฝ่ายชายก็ได้นะ เพราะ บาเลียน บุชบอม อดีตนักกรีฑา จากเยอรมัน อายุ 36 ปี คนนี้เขาได้ผ่าตัดแปลงเพศเป็นผู้ชายในปี 2008 บอกเลยว่าหล่อมาก หุ่นก็เพอร์เฟ็คท์ ไม่แพ้ผู้ชายแท้ๆเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook