ฟานกัลเผยเหตุดึงบัลเดสร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ผี

ฟานกัลเผยเหตุดึงบัลเดสร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ผี

ฟานกัลเผยเหตุดึงบัลเดสร่วมฝึกซ้อมในแคมป์ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคนใจดี! "ฟานกัล" เผย ดึง "บัลเดส" ร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "เร้ด เดวิลส์"เพื่อเรียกความฟิต ชี้เป็นเรื่องปกติที่ตนเองทำประจำ ด้านนักเตะปฏิเสธซบถาวร เหตุไม่อยากเป็นมือ 2 ของ "ลามะ"

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบของสโสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาชี้ว่า เป็นเรื่องปกติที่ตนเองอนุญาตให้ บิคตอร์ บัลเดส อดีตผู้รักษาประตูของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมประจำเวทีลา ลีกา สเปน เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทัพ "ปีศาจแดง" เพื่อเรียกความฟิต พร้อมเผยตนเองเคยทำเช่นนี้กับนักเตะมาหลายรายแล้ว

"สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจอะไร ที่ดึงตัวเขามาร่วมฝึกซ้อมด้วย เพราะผมเคยทำอย่างนี้กับนักเตะหลายคนแล้ว ถ้าเขาต้องการที่จะฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิต ผมก็ยินดี ผมมีความสนิทสนมกับผู้เล่นหลายราย และสมัยที่ผมยังเป็นกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ ผมก็เคยเรียก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มาฝึกซ้อมเพื่อเรียกความฟิตก่อนศึกฟุตบอลโลก ฉะนั้นมันคือเรื่องปกติและไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่เลย" ฟาน กัล วัย 63 ปีกล่าว

ปัจจุบัน บัลเดส เป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจากหมดสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อซีซั่นที่แล้ว และเพิ่งจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้ง นอกจากนี้ตามรายงานของ "เอล มุนโด้ เดปอติโบ" ได้ระบุว่า กุนซือชาวดัตซ์นั้นต้องการที่จะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับ บัลเดส เพื่อให้เข้ามาเป็นนายทวารมือ 2 ของทีมต่อจาก ดาบิด เด เคอา ทว่า นายด่านวัย 32 ปี ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป เพราะไม่อยากที่จะต้องนั่งเป็นตัวสำรองของใคร อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวจะยังคงลงฝึกซ้อมกับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไปจนกว่าจะหาต้นสังกัดใหม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook