''โด้''ขายรถยนต์หรู 3 คันแค่ 10 ล้าน

''โด้''ขายรถยนต์หรู 3 คันแค่ 10 ล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ปืน''โดน''ม้าลาย''ตัดหน้าซิว''เมโล''''เซอร์''ยัน''ผี''ได้ตัว''โอแบร์ต็อง''แล้ว

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของปืนใหญ่อาร์เซนอล อกหักชวดคว้าตัว เฟลิเป เมโล กองกลางฮาร์ดแมนของม่วงมหากาฬฟิออเรนตินา หลังจากที่ม้าลายยูเวนตุสตัดหน้าคว้าตัวไปได้ก่อน ตามรายงานของสำนักข่าวสกายสปอร์ต อิตาเลีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เมโล จะย้ายมาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมสลับดอกกับ เอ็มมานูเอล เอบูเอ ที่ยะย้ายไปอาร์เตมิโอ ฟรังครีอย่างไรก็ตีกลับเป็น ยูเวนตุส ได้ยื่นข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ (ราว 935 ล้านบาท) พร้อมแถม มาร์โก มาร์คิออนนี ให้ไปใช้งาน และบรรลุข้อตกลงไปแล้ว

ด้าน เวนเกอร์ เชื่อว่าเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ บลาอิเซ มาทุยดี กองกลางวัย 22 ปีของแซงต์ เอเตียง โดยเจ้าตัว กล่าวว่า การจะได้เล่นให้ อาร์เซนอล นั้นวิเศษมาก แต่ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้ ทุกคนรู้ดีถึงสไตล์ฟุตบอลสวยงามของพวกเขา

คาร์เล็ตโตลุ้นยื่น 70 ล.ปอนด์ซื้อริเบรี

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือหน้าอวบของ เชลซี วางแผนยื่นข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,850 ล้านบาท) ให้กับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก เพื่อขอซื้อตัว ไอ้หน้าบาก ฟรองค์ ริเบรี เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่ รีล มาดริด ทำท่าจะถอดใจเลิกให้ความสนใจแล้ว เนื่องจาก บาเยิร์น ตั้งราคาไว้สูงเกินไป

นสพ.เดลี เมล์ ของเมืองผู้ดี เผยว่า บาเยิร์น ขีดเส้นตายของทีมที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามาว่าต้องตกลงกันได้ในสัปดาห์หน้า และ เชลซี จะยื่นเงินจำนวนดังกล่าว แต่ขณะเดียวกัน นสพ.อินดิเพนเดนต์ กลับรายงานสวนทาง เมื่อระบุว่า ริเบรี ตกลงจะย้ายไปซานติอาโก เบอร์นาบิว แน่นอน

เทอร์รีเคืองเชลซีเหมือนโดนทรยศ

จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม สิงห์สำอาง เชลซี ตกเป็นข่าวรู้สึกเหมือนโดนทรยศ หลังจากผู้บริหารระดับสูงของต้นสังกัดทำนิ่งเงียบไม่อมคุยกับเขา นับตั้งแต่มีข่าวว่า เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี พยายามอย่างหนักเพื่อคว้าตัวเขา ทำให้กองหลังวัย 28 ปี ไม่ทราบอนาคตตัวเองว่าจะถูกขายหรือไม่

แหล่งข่าวในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวว่า จอห์น รู้สึกเหมือนโดนทรยศและรู้สึกกระทั่งว่าเขาไม่เป็นที่ต้องการ มันเหลือเชื่อ แม้เขาเป็นกัปตันทีมและเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่สุด แต่ผู้บริหารระดับสูงกลับไม่พยายามพูดกับเขา จอห์น ต้องการรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ต้องการรู้ว่าสโมสรจะเก็บเขาไว้หรือต้องการขายในขณะที่ สโมสรยังมีโอกาส

เพอร์ซีย์สะบัดปากกาต่อสัญญาปืน

โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นที่เรียบร้อย โดยแม้ไม่มีการเผยตัวเลข แต่คาดว่าหอกวัย 25 ปี จะรับค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 4.4 ล้านบาท) ซึ่งทำให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดของทีม โดย เพอร์ซีย์ ที่ทำไป 20 ประตูจาก 44 นัด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กล่าวว่า ผมอยู่กับสโมสรมา 5 ปีแล้ว และเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้อยู่ที่นี่ เรามีผู้จัดการทีม, ทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะหนุ่ม, สนามระดับโลก และกองเชียร์ที่สุดวิเศษ หัวใจของผมอยู่ที่อาร์เซนอล และไม่อาจนึกภาพตัวเองในเสื้อทีมอื่น

โรนัลโดลดกระหน่ำขายรถ 3 คันรวด

คริสเตียโน โรนัลโด ปีกค่าตัวแพงสุดในโลกของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ประกาศ ขายรถสุดหรู 3 คัน เบนท์ลีย์ คอนติเนนตัล จีที สปีด, ปอร์เช่ 911 คาร์เรรา และ เมอร์เซเดส ซี 220 ซีดีไอ ในราคาลดกระหน่ำซัมเมอร์เซลส์เพียง 195,000 ปอนด์ (ราว 10.7 ล้านบาท) นอกจากนี้คฤหาสน์มูลค่า 4 ล้านปอนด์ (ราว 220 ล้านบาท) ที่อัลเดอร์ลีย์ เอดจ์ ในเชสเชียร์ เชื่อว่าจะถูกขายเช่นกัน ตามรายงานจาก นสพ. เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

สำหรับรถทั้ง 3 คัน ถูกขายผ่านทาง บริษัทดีลเลอร์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดยในเว็บไซต์บรรยายสรรพคุณรถของหนูโด้ไว้ว่า โอกาสที่มีไม่บ่อยนักกับการเป็นเจ้าของรถเบนท์ลีย์ จีที สปีด ที่เป็นเจ้าของโดย คริสเตียโน โรนัลโด

แหล่งข่าวรายหนึ่งยังเผยว่า คริสเตียโน ต้องการขายรถเพราะทั้งหมดเป็นพวงมาลัยขวา แล้วเขาจะซื้อรถใหม่ เขายังพิจารณาว่าทำอย่างไรกับบ้านที่ในตู้เต็มไปด้วยเสื้อผ้า

เฟอร์กียันผีแดงซิวโอแบร์ต็องได้แล้ว

ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันถึงการคว้าตัว กาเบรียล โอแบร์ต็อง ดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศสชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาจากสโมสรบอร์กโดซ์ได้เป็นที่เรียบร้อย เซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี ค่าตัวราว 3 ล้านปอนด์ นับเป็นนักเตะรายที่ 3 ที่ย้ายสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ดต่อจาก อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ ไมเคิล โอเวน

เฟอร์กี กล่าวถึงดาวเตะวัย 20 ปี ที่เล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุกว่า เขาเป็นนักเตะที่เราจับตาดูมา 2-3 ปี แต่เพราะแผนการศึกษาของเขาทำให้ความพยายามของเราในการซื้อตัวเขาล่าช้า เราดีใจที่ได้เขามา

โอแบร์ต็อง ลงเล่นให้บอร์กโดซ์ ครั้งแรกเมื่อปี 2006 ส่วนฤดูกาลก่อน ไม่ประสบความสำเร็จนัก โดยช่วงครึ่งฤดูกาลแรกเล่นไปเพียง 319 นาทีจาก 11 นัด จากนั้นครึ่งซีซั่นหลัง ถูกส่งไปให้ ลอริยองต์ ยืมตัว ลงเล่นไป 15 นัด ทำไป 1 ประตู.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook