สื่อเบียร์ตี!นอยเออร์แยกทางแฟนสาว

สื่อเบียร์ตี!นอยเออร์แยกทางแฟนสาว

สื่อเบียร์ตี!นอยเออร์แยกทางแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาถรรพ์ "เวิลด์ คัพ 2014" ! สื่อเบียร์ ตีข่าว นอยเออร์ แยกทางแฟนสาว เชื่อสาเหตุมาจากไปด้วยกันไม่ได้โดยนับเป็นรายที่ 3 ของ "อินทรีเหล็ก" ต่อจาก โอซิล และ "ชไวนี่" ที่เลิกราคู่รักไป

อาจเป็นอาถรรพ์จากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ของทีมชาติเยอรมัน เมื่อล่าสุด "บิลด์" แท็บลอยด์ชื่อดังจากเมืองเบียร์ รายงานว่า มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้แยกทางกับ แคทริน กิลช์ แฟนสาวของเจ้าตัว เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ยังไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกราครั้งนี้แต่อย่างใด

รายงานจากเมืองเบียร์ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็เพิ่งจะเลิกลากับ แมนดี้ คาปริสโต้ แฟนสาวนักร้องคนสวย ไปหมาดๆ หลังนักเตะมีข่าวนอกใจ อย่างไรก็ตามในกรณีของนายทวาร "เสือใต้" ไม่ได้มีพฤติกรรมนอกลูนอกทาง แต่กระนั้นเกิดจากความสัมพันธ์กับแฟนสาวของ นอยเออร์ นั้น เริ่มจะลดน้อยถอยลงไปเรื่อยๆ

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ที่ทีมชาติเยอรมัน คว้าแชมป์ "เวิลด์ คัพ 2014" มาครองได้นั้น มีนักเตะต้องเลิกรากับแฟนสาวไปแล้วถึง 3 คน โดยนอกจากรายของ นอยยเออร์ และ โอซิล ยังมี บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ของ "เสือใต้" ก็แยกทางกับ ซาร่า บรันเนอร์ นางแบบสาว และได้หันไปกุ๊กกิ๊กกับ อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวชื่อดังจากเซอร์เบีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook