เรือใบขีดเส้นตายขายเอโต้สิ้นอาทิตย์นี้ บาร์ซ่าคว้าเชสหากวืดริเบรี่

เรือใบขีดเส้นตายขายเอโต้สิ้นอาทิตย์นี้ บาร์ซ่าคว้าเชสหากวืดริเบรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าหากไม่ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับฟรองก์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสจากบาเยิร์น มิวนิก ก็จะหันไปคว้าตัวเชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซนอล

ริเบรี่เป็นนักเตะที่เราสนใจ แต่บาเยิร์นฯ ไม่ต้องการขาย หากพวกเขาพร้อมจะขาย เราก็พร้อมจะซื้อ แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นเราก็จะหันไปหาเชส ฟาเบรกาส เพราะไม่มีทางเลือกอื่นเหลืออยู่ในตลาดแล้ว แต่หลังจากคว้าสามแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเราต้องปรับปรุงทีมไม่มากนั่นคือ แบ๊กซ้าย เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มิดฟิลด์ และกองหน้า ลาปอร์ต้ากล่าว

ส่วนแมนฯซิตี้ได้กำหนดเส้นตายให้บาร์เซโลน่าไม่เกินสิ้นสุดสัปดาห์นี้ว่าจะขายซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูนหรือไม่ หลังจากได้ยื่นข้อเสนอ 25 ล้านปอนด์ให้พิจารณา และตกลงค่าเหนื่อยกับนักเตะได้แล้วที่ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังหักภาษี แต่การย้ายทีมต้องหยุดชะงักเมื่อเอโต้ขอส่วนแบ่งจากค่าตัว 12.5 ล้านปอนด์ บาร์ซ่าจึงลังเลแต่ก็หวั่นว่าดาวยิงแคเมอรูนจะยื้ออยู่ต่อให้หมดสัญญาในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลหน้าและย้ายแบบฟรีๆ

ขณะเดียวกัน แมนฯซิตี้มั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวใจจอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซีให้ย้ายมาร่วมถิ่นเดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้ว่าคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือสิงห์บลูส์ประกาศยืนยันว่าเทอร์รี่จะอยู่กับทีมต่อไป

โดยเรือใบสีฟ้าได้ยื่นข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์เพื่อล่อใจ ขณะที่เทอร์รี่กำลังรอดูว่าเชลซีค่อนข้างกังวลว่าเชลซีจะไม่สามารถดึงตัวแข้งดังมาเสริมทัพหลังตนได้แนะนำฟรองก์ ริเบรี่ และดาวิด บีญ่า แต่ดูเหมือนว่าอันเชล็อตติจะไม่ได้รับงบประมาณที่มากพอ การได้มาของดาเนียล สเตอร์ริดจ์(กองหน้า), รอส เทิร์นบูลล์(นายทวาร) และยูริ เชอร์คอฟ(ปีกซ้าย) ยังไม่เพียงพอในสายตาของเทอร์รี่หากต้องการจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

ทางด้านอังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าอาร์เซนอลที่ตกเป็นข่าวว่าเริ่มไม่มีความสุขกับระบบเสียภาษีในกฎหมายของอังกฤษ และอาจย้ายไปค้าแข้งในลีกสเปนกับบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ ล่าสุดดาวเตะวัย 28 ปีออกมายืนยันว่าข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงเลย นั่นเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ผมเป็นนักเตะอาร์เซนอล และสิ่งเดียวที่ผมคิดในตอนนี้คือการเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ อาร์ชาวินกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook