เชียเรอร์เซ็งพร้อมหนีสาลิกา

เชียเรอร์เซ็งพร้อมหนีสาลิกา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อลัน เชียเรอร์ พร้อมอำลาตำแหน่งผู้จัดการทีม สาลิกาดงนิวคาสเซิล เนื่องจากเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายเต็มทีกับความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของสโมสร

รายงานข่าวจากอังกฤษระบุว่า ฮอตช็อตรู้สึกเหมือนถูกตัดขาดจากไมก์ แอชลีย์ เจ้าของทีม และดีเร็ก แลมเบียส ผู้อำนวยการสโมสร และมองว่าเป็นเรื่องสายเกินไปแล้วกับการสร้างทีมใหม่เพื่อคืนสู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลเดียวเมื่อยังเหลือเวลาอีกแค่เดือนเดียวเท่านั้นก่อนเปิดฤดูกาล แต่กลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในเรื่องการเทกโอเวอร์กิจการ ตลอดจนการดำเนินงานซื้อขายนักเตะ รวมทั้งรู้สึกเหมือนโดนหักหลังที่สโมสรอนุญาตให้โจอี้ บาร์ตั้น มิดฟิลด์ตัวปัญหากลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้ง ทั้งที่ตนสั่งแบนพ้นทีมในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว และมีข่าวว่าเชียเรอร์ได้แอบไปคุยกับ บีบีซี เกี่ยวกับการกลับมาทำงานเป็นผู้บรรยายรายการทีวีลูกหนัง แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ อีกครั้ง

ขณะเดียวกัน ในตอนนี้เชียเรอร์ก็ไม่ได้อยู่ที่แคมป์สโมสรแล้วในช่วงปรีซีซั่น ทำให้คริส ฮิวจ์ตั้น ต้องคุมลูกทีมลงฝึกซ้อมไปพลางๆ ก่อน โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเชียเรอร์เผยว่า การสื่อสารดูเหมือนจะไม่ใช่จุดแข็งของแอชลีย์ เขากับแลมเบียสปล่อยให้อลันคาดเดาสิ่งต่างๆ เอง แต่เวลาเริ่มจะหมดลงไปทุกทีแล้ว แฟนบอลทูนอาร์มี่มองเขาเหมือนเป็นพระเจ้าผู้มาปลดปล่อย แต่เขาสร้างปาฏิหาริย์ไม่ได้หรอกหากถูกแอชลีย์ทำแบบนี้ และเขาก็รู้สึกเหมือนถูกทรยศที่โจอี้ บาร์ตั้น ได้รับอนุญาตให้กลับมาซ้อมอีก มันเหมือนเตะปากกันชัดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook