แบงค็อก บีทีเอส พบ ห้องเย็นท่าข้าม 1-3: ผลฟุตซอลไทยลีก 2020

การท่าเรือ เปิดฉากฟุตซอลลีกไม่สวย พ่าย สุราษฏร์ฯ 0-1

การท่าเรือ เปิดฉากฟุตซอลลีกไม่สวย พ่าย สุราษฏร์ฯ 0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขันฟุตซอลไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่สนามบางกอก อารีนา คู่แรกเวลา 12.00 น. ทัพ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ลงสนามพบกับ ห้องเย็นท่าข้าม

เปิดเกมมาทางทัพ “เทพพระชัย” ทำเกมได้ดีกว่าและ น.9 ก็สามารถออกนำ 1-0 จากการซัดของ คฑาวุธ ภู่พันธ์ จากนั้น น.14 ห้องเย็นท่าข้าม มาบวกสกอร์เพิ่มจาก ลัทธพล รุณเหลือง นำเป็น 2-0 ท้ายเกม น.19  ปิยะณัฐ นุสยา ได้โอกาสหลุดเข้าไปยิงเป็น 3-0 นำไปในครึ่งแรก

ครึ่งหลังลงมา 3 นาที “อัศวินเมืองหลวง” มาได้จุดโทษ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ซัดให้ทีมไล่มา 1-3  แต่เวลาที่เหลือทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกม ห้องเย็นท่าข้ามชนะไป 3-1

คู่ที่สอง เป็นบิ๊กแมตซ์เมื่อแชมป์เก่า “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ เอเอสเอ็ม เปิดฉากพบกับ “กุ้งสายฟ้า” สุราษฏร์ธานี อันดับ 3 จากปีที่แล้ว

เริ่มเกมมานาทีแรก ปรัชญา ศรีมันตะ ตัดบอลกลางสนามก่อนเปิดให้ เรนาโต้ จิ้มหัวเกือกบอลเบียดเสาเข้าประตูให้ทีมกยอดทีมแดนใต้ออกนำเร็ว 1-0 จากนั้นการท่าเรือโหมหนักแต่เจาะไม่เข้าครึ่งแรกตามหลังอยู่

ครึ่งหลัง สิงห์คลองเตย ลุยหนักก็ยังเจาะไม่ได้ สุดท้ายจบเกมเป็น สุราษฏร์ธานี ที่พลิกชนะแชมป์เก่าไปได้ 1-0

เกมคู่สุดท้าย เป็นทางด้าน แคท เอฟซี ที่สามารถพลิกเอาชนะ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือไปได้ 4-2 หลังจากที่ตามหลังในครึ่งแรก 1-2  โดย แคท เอฟซี ได้ประตูจาก เอกธนา ธรรมกิจ น.12 อลาซ่า น.30,34 และ เปริญญา น.40 ส่วน มอภาคฯ ได้จาก วิคเตอร์ อคลาสซิโอ้ น.2 อีกประตูเป็นภานุพงศ์ หินนอก ของแคท ที่สกัดเข้าประตูตัวเองใน น.9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook