สุดช็อก! 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกมั่วสาวนิรนามส่อติดเอดส์ ลุ้นผลเลือดชี้ชะตาอนาคตค้าแข้งวูบหรือไม่

สุดช็อก! 6 นักเตะพรีเมียร์ลีกมั่วสาวนิรนามส่อติดเอดส์ ลุ้นผลเลือดชี้ชะตาอนาคตค้าแข้งวูบหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
6 นักฟุตบอล จาก 3 สโมสรในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ถึงคราวซวย ซุกซนกับสาวนิรนาม ส่อเค้าเป็นสาวติดเชื้อเอชไอวี หรือเอดส์ ลุ้นผลการตรวจเลือดอย่างระทึกใจ ชี้ชะตาอนาคตการค้าแข้ง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 12 ก.ค. ที่ผ่านมาว่า 6 นักฟุตบอลอาชีพ จาก 3 สโมสรลีกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อาจซวย ติดเชื้อไวรัสเอชไอวี หลังจากร่วมหลับนอนกับหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งถูกตรวจพบว่า มีเชื้อดังกล่าว แต่ไม่มีการระบุแน่ชัดว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ ทั้งหมด ต่างกำลังลุ้นผลการตรวจเลือดอย่างระทึก

ทั้งนี้ ยังไม่แน่ชัดว่า หญิงสาวรายนี้ รู้ตัวว่าเธอมีเชื้อเอชไอวีหรือไม่ ก่อนที่ ร่วมหลับนอนกับ เหล่าบรรดานักฟุตบอลดังกล่าว ซึ่งมาจาก 3 สโมสรดังในลีกสูงสุดของอังกฤษ แต่ความสัมพันธ์ของนักเตะกับสาวนิรนาม มีการยืนยันว่า แต่ละคนมีมากกว่าหนึ่งครั้ง ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า "พวกเขาทุกคนวิตกกับเรื่องนี้มาก และไม่มีใครที่เปิดเผยให้ครอบครัวรู้แม้แต่คนเดียว โดยบอกว่า ไม่อยากให้คนอื่นต้องมาพลอยกังวลไปด้วย เหมือนกับว่าพวกเขาถูกตั้งระเบิดเวลาเอาไว้ และหากติดเชื้อขึ้นมาจริงๆ ก็มีสิทธิ์ที่จะถึงขั้นหมดอนาคตในการค้าแข้งเลยทีเดียว

แหล่งข่าวชี้แจงเพิ่มเติมว่า หญิงสาวคนดังกล่าวรู้จัก 6 ผู้เล่นผ่านทางอดีตแฟนเก่าที่คลุกคลีอยู่ในวงการฟุตบอล ซึ่งหลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่ม เธอก็ผ่านการขึ้นเตียงกับนักฟุตบอลมากหน้าหลายตา เป็นเวลาหลายเดือนติดต่อกัน โดยบางรายก็มีเซ็กซ์กับเธอหลายครั้ง ก่อนที่จะกลับไปคบหากับแฟนเก่าอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนั้น ก็พบว่า เธอได้รับเชื้อ HIV

อนึ่ง รายงานชิ้นนี้ถือเป็นเรื่องคาวโลกีย์ของนักเตะระดับพรีเมียร์ลีกที่อื้อฉาวที่สุด นับตั้งแต่ที่มีการประโคมข่าวว่า แข้งลีกสูงสุดเมืองผู้ดีจำนวนหนึ่งร่วมกันข่มขืนหญิงสาวเมื่อ 6 ปีก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook