เรือเซ็งซิลบาเดี้ยง3วีกชวดฟัดผี

เรือเซ็งซิลบาเดี้ยง3วีกชวดฟัดผี

เรือเซ็งซิลบาเดี้ยง3วีกชวดฟัดผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเซ็ง หลังมีรายงานว่า ซิลบา เข่าเดี้ยงหนักกว่าที่คาด ต้องพัก 3 สัปดาห์ ชวดลงฟาดแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปตามระเบียบ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย หลังล่าสุดมีรายงานว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางเชิงสูงชาวสเปน หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์ ที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้เป็นที่เรียบร้อย หลังมีอาการบาดเจ็บหัวเข่ามาจากเกม แคปิตอล วัน คัพ ที่พ่ายให้กับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น ซิลบา มีอาการบาดเจ็บจากการปะทะกับ ไรอัน เทย์เลอร์ ดาวเตะของทีม "สาลิกาดง" และต้องเข้ารับการแสกนหัวเข่า ที่ โรงพยาบาล อเล็กซานดรา เมือง ชีเดิล ที่อยู่ใกล้ ๆ กับ แมนเชสเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดี ก่อนที่ผลจะออกมาว่า เขามีอาการบาดเจ็บเอ็นเข่า และต้องพักแข้งราว 3 สัปดาห์ด้วยกัน

จากการบาดเจ็บในครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ตัวของ ซิลบา พลาดลงสนามในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ยังรวมไปถึงเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์กับ ซีเอสเคเอ มอสโก และคาดว่าไม่น่าจะพร้อมสำหรับการเล่นให้ทีมชาติสเปน ทีมีคิวอุ่นเครื่องช่วงกลางเดือนหน้าอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook