คาเปลโล่ชี้เมสซี่มีสกิลบริสุทธิ์กว่าโรนัลโด้

คาเปลโล่ชี้เมสซี่มีสกิลบริสุทธิ์กว่าโรนัลโด้

คาเปลโล่ชี้เมสซี่มีสกิลบริสุทธิ์กว่าโรนัลโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''บิ๊กดอน'' ชี้ โรนัลโด้ สกิลต่างจาก เมสซี่ โดยยกหัวหอกอาร์เจนไตน์มีความเป็นธรรมชาติมากกว่า แต่ก็เทพทั้งคู่พร้อมรับเคยเอ่ยปากอ้อน ไรจ์การ์ด ยืมตัว เมสซี่ ร่วมทัพ ''ม้าลาย'' ปี 2005

ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ 2 ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามหัศจรรย์ของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด โดยชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างของทั้งคู่ที่มีสไตล์การเล่นเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง พร้อมกับยอมรับว่าเคยพยายามคว้าตัว เมสซี่ ในสมัยที่ยังคุมบังเหียน ยูเวนตุส ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2005

กุนซืออิตาเลียน กล่าวถึงความสามารถของ 2 สตาร์ของวงการลูกหนังโลกผ่านทาง AS.COM สื่อกีฬาจากแดนกระทิงดุว่า "ทั้ง เมสซี่ และ โรนัลโด้ เป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ แต่เขายังคงมีความแตกต่างกัน โรนัลโด้ เปี่ยมล้นไปด้วยพละกำลังและเทคนิคต่างๆ แต่เขาก็ไม่ได้มีความพริ้วไหวเป็นธรรมชาติเหมือนกับ เมสซี่ เขาจะทำให้คู่ต่อสู้ต้องพบกับความยากลำบาก"

นอกจากนี้ บิ๊กดอน ยังกล่าวถึงความพยายามยืมตัว เมสซี่ มาใช้งานเมื่อปี 2005 ว่า"ผมเคยยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับ เมสซี่ ให้กับ ไรจ์การ์ด โดยผมบอกเขาว่า บาร์เซโลน่า ไม่สามารถส่ง เมสซี่ ลงสนามได้เพราะโควตาต่างชาติครบ 3 คนแล้ว ดังนั้นผมจึงถามเขาว่าทำไมไม่ปล่อยให้ ยูเวนตุส ยืมตัวไปใช้งานสัก 1 ปี ซึ่ง ไรจ์การ์ด เองตอบว่าสถานการณ์จะดูดีขึ้นในอีก 3 หรือ 4 เดือน ดังนั้นเขาเลยไม่สามารถทำอย่างนั้นได้นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ เมสซี่ ได้ประเดิมสนามอย่างเต็มตัวช้าไปนิดหน่อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook