บี-ร็อดโอดหงส์ไม่คมทำพ่ายนิว0-1

บี-ร็อดโอดหงส์ไม่คมทำพ่ายนิว0-1

บี-ร็อดโอดหงส์ไม่คมทำพ่ายนิว0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"บี-ร็อด" บ่นเสียดาย "หงส์แดง" จ่ายบอลกันได้อย่างดี แต่ผิดพลาดในจังหวะสุดท้าย ทำให้บุกพ่าย "สาลิกาดง" 0-1 พร้อมย้ำ "เกรียนโอ้" ไม่ได้เป็นแพะของทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความเห็นหลังเกมที่บุกไปพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมาว่าลูกทีมของเขานั้นเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว แต่ยังขาดความคมในจังหวะสุดท้าย เป็นเหตุให้พลาด 3 คะแนนไปอีกเกม พร้อมกันนี้ยังเชื่อมั่นว่าพวกเขาต้องรับผิดชอบกันทั้งทีม ไม่ใช่เป็นความผิดของ มาริโอ บาโลเตลลี่ คนเดียว

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "เราโดนลงโทษจากความผิดพลาดและนั่นเป็นสิ่งที่เราเสียในเกมนี้ ทั้งๆ ที่เราจ่ายบอลกันได้ดี ตัวเลือกในแดนหน้ามันดีมาก แต่เราขาดจังหวะสุดท้ายกันไป เราไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสกันมากกว่านี้ ความพ่ายแพ้มันไม่ได้เกี่ยวกับแค่ มาริโอ บาโลเตลลี่ มันเกี่ยวกับทีมทั้งทีม เราแพ้ในวันนี้ เราแพ้กันทั้งทีม และเราก็ผิดหวังกับมัน"

ทั้งนี้ทัพ "หงส์แดง" แพ้ไปแล้ว 4 เกมหลังจากผ่านการแข่งขันฤดูกาล 2014-15 ไปทั้งสิ้น 10 นัด ซึ่งเทียบกับซีซั่นที่แล้ว พวกเขาแพ้เพียงแค่ 2 เกมในจำนวนการแข่งขันเท่ากัน โดยปัจจุบันรั้งอันดับที่ 7 ของตาราง ด้วยการมี 14 คะแนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook