วันที่ 15 กรกฎาคม 2552

วันที่ 15 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อดทนได้ จงอดทน อดใจได้ จงอดใจ ไม่อดทนไม่อดใจ เรื่องเล็กจักกลายเป็นเรื่องใหญ่ ** ถึงตรงนี้จึงอยากให้หลายฝ่ายช่วยกันคิดเป็นการบ้าน ไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาดหนักในไทย มีคนล้มตายทุกวัน แล้วงานใหญ่ เอเชี่ยน มาเชี่ยลอาร์ทเกมส์ ระหว่าง 1-9 ส.ค. ที่ไทยเป็น เจ้าภาพ หนแรกและหนสุดท้ายยังจะจัดตามกำหนดอีกหรือครับ

** ที่เขียนขึ้นมาก็เพียงเพื่อต้องการให้ทุกฝ่ายช่วยกันคิดช่วยกันทำ หากมีนักกีฬาจากต่างชาติล้มตายขึ้นมาเมื่อไหร่ ตอนนั้นนั่นแหละประเทศไทยย่อยยับ ** อันว่าความสำเร็จของ น้องนก นพวรรณ เลิศชีวกานต์ นักเทนนิสเยาวชนที่ไปคว้าแชมป์วิม เบิลดัน สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ทุกคนต่างชื่นชมในความสามารถของเธอ หลายสิ่งหลายอย่างพุ่งเข้ามาในชีวิตโดยตั้งตัวแทบไม่ทัน

** จึงอยากฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดช่วยเตือนสติของ น้องนก นพวรรณ เพราะนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น เส้นทางสายอาชีพยังยาวไกล ** อีกมุมหนึ่ง น้องตีโต้ ศุภนร ศุขสวัส ณ อยุธยา สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทไกล จากกรีฑายุวชนชิงแชมป์โลกที่อิตาลี เป็นผลงานอันยอดเยี่ยมของสมาคมกรีฑาฯ และต้องชมเชยผู้ที่อยู่เบื้องหลังของวงการกรีฑาไทยก็คือ แฝดใหญ่-เล็ก พล.ต.ต.สุรพงษ์-พล.ต.ต.ศุภณัฐ อริยะมงคล ที่ทุ่มเทให้กับวงการมายาวนาน นี่คงเป็นยาอายุวัฒนะทำให้คน คู่นี้มีกำลังใจทำงานต่อไป

** ช่วงนี้ว่างเว้นจากขี่ม้าโปโล กนกศักดิ์ ปิ่นแสง คนเพื่อนเยอะ เตรียมระดมเพื่อนพ้องน้องพี่ไปร่วมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับน้องเลิฟ อนุฤทธิ์ เกิดสินธ์ชัย ในวันที่ 25 ก.ค. จะเป็น ที่ไหน เมื่อไหร่ โปรดอดใจรอ

** ที ปฏิวัติ ทองสลับ กลับถึงไทยพร้อมเหรียญทองแดงจากการไปร่วมเทควันโดกีฬามหาวิทยาลัยโลก ที่เซอร์เบีย แม้จะไม่ได้เหรียญทองแต่ อาจารย์แม่ รศ.สุนีย์ สินธุเดชะ อธิการ บดีม.รัตนบัณฑิต (อาร์แบค) ก็ยังปลื้มเพราะ ปฏิวัติ ถือเป็นแบบอย่างทั้งเรียนและกีฬา

** นารีรัตน์ อรรถรุ่งโรจน์ รองกรรมการผู้จัดการสนามเดอะ รอยัลกอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ มีข่าวดีมาบอก ทุกวันจันทร์ทางสนามถือเป็นวันสปอร์ต เดยพิเศษสุด ๆ ศุกร์หรรษาหลัง 09.00 น. กรีนฟีรวมรถกอล์ฟเก็บเพียง 1,400 บาท ถ้าสนใจกดไปสอบถามที่ 0-2738-1010 หรือที่ www. royalgolfclubs.com

** ข่าวฝากมาไกล เสี่ยเม้ง คนิศน์ โชคสุชาติ ประธานคณะกรรมการพัฒนากีฬาภาคกลางล่างของ สกท. จัดแข่ง 3 สนาม 19 ก.ค. ที่สปริงฟิลด์ ชะอำ, 5 ส.ค. ที่ ยูนิแลนด์ นครปฐมและ 2 ก.ย. ที่เบสท์ โอเชี่ยน สมุทรสาคร ตอนนี้ยังมีที่ว่างสำหรับนักกอล์ฟมือดีสมัครด่วนที่ 08-1006-5842 ศุภวิชญ์ เทียนสมบูรณ์ จะแจกแจงให้ฟัง

** ทิ้งท้าย 16 ก.ค. เวลา 14.00 น. ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมกก้าสไคร์ ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว มีงานเปิดตัวเสื้อ ผีแดง ฤดูกาลใหม่ สุวิสาส์ ไล่สัตรูไกล เชิญชาวเราไปร่วมงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook