เบ๊กแฮมเตือนเทอร์รี่คิดให้ดีลาเชลซี เตเบซเผยเสือเตี้ยแนะย้าย

เบ๊กแฮมเตือนเทอร์รี่คิดให้ดีลาเชลซี เตเบซเผยเสือเตี้ยแนะย้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ เผยตนปฏิเสธข้อเสนอจาก ราชันชุดขาวรีล มาดริด ก่อนเลือกย้ายร่วมทัพแมนฯซิตี้ และดิเอโก้ มาราโดน่า ก็บอกให้ตนเซ็นสัญญากับ เรือใบสีฟ้า ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว เพราะทนเห็นนั่งเป็นตัวสำรองให้กับ ผีแดงแมนฯยู ไม่ไหว

รีล มาดริดยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ก็ไม่มีข้อตกลงใดๆ แม้จะมีข่าวออกมาก็ตาม และสุดท้ายผมก็ตัดสินใจเลือกแมนฯซิตี้ พวกเขาแสดงให้เห็นว่าสนใจผมอย่างมาก และมีแผนจะเซ็นสัญญานักเตะดังเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง เตเบซกล่าว

ขณะเดียวกันแม้ก่อนหน้านี้ เตเบซได้ออกมาปฏิเสธกรณีที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯยู ออกมาแฉว่า ตนตกลงย้ายร่วมทีมแมนฯซิตี้ ตั้งแต่เดือนมกราคม แต่ยอมรับว่าเสือเตี้ย ดิเอโก้ มาราโดน่า ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา ได้พยายามโน้มน้าวใจให้ตนย้ายไปร่วมงาน เรือใบสีฟ้า ในตอนนั้น และมาราโดน่าก็ยินดีที่ตนย้ายแล้วในตอนนี้ มาราโดน่าดีใจที่ผมย้าย ผมคุยกับเขาก่อนเซ็นสัญญา เขาเคยมาดูผม ในเกมที่พบกับเชลซี(11 ม.ค.) แต่ผมไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่นาทีเดียว

ทางด้าน เดวิด เบ๊กแฮม ออกมาเตือน จอห์น เทอร์รี่ ให้คิดไตร่ตรองอย่างรอบคอบหากจะอำลาเชลซี ย้ายไปร่วมทีมแมนฯซิตี้ ความสุขคือสิ่งที่สำคัญที่สุด หากคุณรักที่จะลงเล่นให้กับสโมสรที่คุณอยู่ด้วย และอยู่กับสโมสรที่คุณใฝ่ฝันจะอยู่ด้วยมาตลอด นั่นเป็นเรื่องที่นอกเหนือประเด็นเรื่องเงิน เจทีเป็นแบบนั้น เขามีความรักในฟุตบอล ไม่ใช่รักเงิน เขาจะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับอาชีพค้าแข้งของเขา ผมเชื่อว่าเงินอย่างเดียวคงไม่สามารถซื้อใจเขาได้ เขาคงไม่ได้รับเลือกเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษหากเป็นคนโลภ เขาได้รับหน้าที่นี้เพราะมีความรักในเกม ในโลกฟุตบอล สิ่งต่างๆ เปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว แต่ผมไม่คิดว่าเจที จะย้ายเพราะเขาเป็นเชลซีทั้งตัวและหัวใจ

เบ๊กแฮมยังย้อนรำลึกถึงตอนที่ต้องอำลาแมนฯยูนั้นสุดแสนเจ็บปวด และไม่สามารถแม้แต่จะทนดูอดีตเพื่อนร่วมสังกัดทางทีวีในช่วง 3 ปีแรก ผมต้องการอยู่กับแมนฯยู ตลอดอาชีพค้าแข้ง แต่ไม่มีอะไรที่ผมสามารถทำได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมตอนที่ย้าย

ส่วนเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าโตโก ได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่แมนฯซิตี้แล้ว ก่อนเซ็นสัญญาย้ายร่วมทีมในราคา 25 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook