บีร็อดชมหงส์แดงพัฒนาการดีแม้พ่ายชุดขาว0-1

บีร็อดชมหงส์แดงพัฒนาการดีแม้พ่ายชุดขาว0-1

บีร็อดชมหงส์แดงพัฒนาการดีแม้พ่ายชุดขาว0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"บีร็อด" ชมเปาะแข้ง "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ดีเยี่ยม แม้บุกพ่าย "ราชันชุดขาว" 0-1 ศึก "บิ๊กเอียร์" เชื่อโอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่องลูกทีมว่าทำผลงานได้อย่างน่าชื่นชม แม้ว่าจะเป็นฝ่ายที่บุกไปพ่าย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน 0-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 4 พ.ย. ที่ผ่านมา พร้อมกับชี้ว่าฟอร์มโดยรวมของพลพรรค "หงส์แดง" เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงผลงานของลูกทีมในเกมที่พ่าย "ราชันชุดขาว" 0-1 ว่า "หากคุณถามผมเกี่ยวกับความแข็งแกร่งของผู้เล่นชุดแรก แต่คุณก็ได้เห็นไปแล้วสำหรับผลงานที่ไม่เลวสำหรับพวกเขา เรามีความกล้าหาญในการเล่นและผมก็ภูมิใจกับทีมของผมในคืนนี้ เราแสดงให้เห็นถึงสมาธิที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าผมจะต้องทำอะไร"

"เราผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่ทิศทางของเราดีขึ้น นอกจากนี้ผู้เล่นอายุน้อยบางคนยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย เรายังมีโอกาสผ่านเข้ารอบ เราคิดอยู่เสมอว่าในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มสถานการณ์ในการผ่านเข้ารอบจะตกอยู่ในมือของเรา" ร็อดเจอร์ส กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "หงส์แดง" มีเพียง 3 แต้มจากการลงสสนาม 4 นัด รั้งอยู่ในอันดับ 3 ของกลุ่มบี โดยโปรแกรมในศึก "บิ๊กเอียร์" นัดต่อไปมีคิวบุกไปเยือน ลูโดโกเร็ตส์ ในวันที่ 26 พ.ย. และส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยการเปิดบ้านเจอกับ เอฟซี บาเซิ่ล ในวันที่ 9 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook