ไคลจ์สเตอร์สเอาจริงเล็งกลับมาแข่งขันเทนนิส

ไคลจ์สเตอร์สเอาจริงเล็งกลับมาแข่งขันเทนนิส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาชีพแบบเต็มปี

คิม ไคลจ์สเตอร์ส อดีตนักหวดมือ 1 ของโลกชาวเบลเยียม ออกมายอมรับว่ากำลังตั้งความหวังว่าจะกลับมาลงแข่งขันเทนนิสอาชีพแบบเต็มปีอีกครั้ง หลังจากหยุดยาวไปถึง 2 ปีเศษ อย่างไรก็ตาม ไคลจ์สเตอร์ส ยอมรับว่าต้องรอดูสภาพร่างกายและปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ ในช่วงศึกยูเอส โอเพ่น ปีนี้ เสียก่อน จึงจะสามารถตัดสินใจได้ว่าจะกลับมาคืนวงการเทนนิสอีกครั้งหรือไม่

ไคลจ์สเตอร์ส เตรียมจะลงแข่งขันยูเอส โอเพ่น อีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ได้แชมป์ไปเมื่อปี ค.ศ. 2005 อย่างไรก็ตาม ไคลจ์สเตอร์ส ยอมรับว่าการที่เธอมีสามีและลูกแล้ว อาจจะส่งผลกระทบทำให้เธอเดินทางไปแข่งขันในตามที่ต่าง ๆ ลำบาก ทำให้เธอขอรอตัดสินใจหลังจบศึกยูเอส โอเพ่น

ฉันซ้อมแบบนักเทนนิสอาชีพ ใจของฉันอยากจะกลับมาแข่งขันในฐานะมืออาชีพ ฉันแค่อยากจะดูในศึกยูเอส โอเพ่นว่าการเดินทางมันเป็นอย่างไร และดูว่าฉันต้องปรับตัวอย่างไรบ้าง เพราะนี่คือประสบการณ์ใหม่ของฉัน การเดินทางไปกับครอบครัว และต้องกลับมาลงแข่งขันในทัวร์ นี่คือสิ่งที่แตกต่างไปจากการลงแข่งขัน 10-12 ปีที่ฉันเคยเล่นในทัวร์ก่อนหน้านี้

สำหรับ ไคลจ์สเตอร์ส ซึ่งเคยเป็นมือ 1 ทั้งประเภทเดี่ยวและคู่ ในเดือน ส.ค. 2003 ประกาศอำลาวงการเทนนิสไปเมื่อเดือน พ.ค. 2007 เพื่อไปแต่งงานกับ ไบรอัน ลินช์ แฟนหนุ่มชาวสหรัฐที่เป็นนักบาสเกตบอล และทั้งคู่มีลูก 1 คนชื่อเจดา อย่างไรก็ตาม ไคลจ์สเตอร์ส เปลี่ยนใจอยากกลับมาลงแข่งขันอีก โดยเธอจะลงแข่งขันเทนนิสเวิลด์ ทีมเทนนิส ที่สหรัฐ ในสัปดาห์หน้า และเธอได้สิทธิไวลด์การ์ดลงแข่งขันที่เมสัน, โอไฮโอ และ โตรอนโต รวมทั้งศึกยูเอส โอเพ่น รายการแกรนด์สแลมสุดท้ายของปี ที่จะเริ่มเปิดฉากดวลแร็กเกตในวันที่ 31 ส.ค. ด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook