2 ล้อบีเอ็มเอ็กซ์''สิทธิโชค''ปั่นเจ๋งซิวแชมป์สนาม 3

2 ล้อบีเอ็มเอ็กซ์''สิทธิโชค''ปั่นเจ๋งซิวแชมป์สนาม 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันจักรยาน บีเอ็มเอ็กซ์ รายการฟิชเชอร์แมน เฟรนด์ บีเอ็มเอ็กซ์ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปี 2552 เมื่อ 18 ก.ค. เป็นการแข่งขันสนามที่ 3 ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี โดยมี พล.อ.อ. ชนินทร์ จันทรุเบกษา นายกสมาคมจักรยานฯ เป็นประธานเปิด ซึ่งในสนามนี้ มีนักกีฬาลงชิงชัยเกือบ 100 คัน และรุ่นที่มีนักปั่นลงแข่งขันมากที่สุดคือ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีชาย และยังเป็นการขับเคี่ยวที่ดุเดือดระหว่าง สิทธิโชค แก้วศรีขาว ที่มีคะแนนสะสม 2 สนามมา 17 คะแนนเท่ากับ อดิพงษ์ แก้วศรี แต่ในสนามนี้ อดิพงษ์ ไม่มาร่วมแข่งขัน ปล่อยให้ สิทธิโชค ขับเคี่ยวแย่งแชมป์กับ สมาน ฮาระตะวัน และปรากฏว่า สิทธิโชค ปั่นเข้าวินมาเป็นอันดับ 1 ทั้ง 3 โมโตมีแต้มเสีย 3 คะแนน

ในขณะที่ สมาน นั้นฮึดไม่ขึ้นปั่นเข้ามาเป็นที่ 2 ทั้ง 3 โมโต แชมป์สนามที่ 3 จึงตกเป็นของสิทธิโชค มี คะแนน เก็บ 10 คะแนน แซง อดิพงษ์ ขึ้นรั้งจ่าฝูงในรุ่นนี้มีทั้งหมด 27 คะแนน ส่วนที่ 2 ตกเป็นของ สมาน แต้มเสีย 6 คะแนน ที่ 3 รัฐธรรมนูญ ประนมพนธ์ (นาป่าไบค์) เสีย 9 คะแนน ในขณะที่รุ่นทั่วไปชาย เจ้าของแชมป์ประเทศไทยปีที่แล้ว อัถร ไชยมาโย ยังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมปั่นเข้าเส้นเป็นอันดับ 1 ทั้ง 3 โมโตมีแต้มเสีย 3 แต้มคว้าแชมป์สนาม 3 ไปครอง โดยที่ 2 ตกเป็นของ ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย (นาป่าไบค์) แต้มเสีย 6 คะแนน ที่ 3 ส.อ.สิทธิชัย เกตุแก้วมณี (เอสอี ไทยแลนด์) แต้มเสีย 10 คะแนน

ส่วนผลการแข่งขันรุ่นอื่น ๆ มีดังนี้ ยุวชนหญิงอายุไม่เกิน 12 ปี ที่ 1 ชุติกาญจน์ กิจวานิชเสถียร (เพ็ชรน้ำผึ้ง) แต้มเสีย 3 คะแนน/ อายุไม่เกิน 16 ปีหญิง ที่ 1 ณิชา ประเสริฐศรี (เอ็มทีบี สิงห์บุรี) แต้มเสีย 6 คะแนน/ทั่วไปหญิง ที่ 1 ทักษพร ขาวสุวรรณ (เอสอี ไทยแลนด์) แต้มเสีย 6 คะแนน/อายุ 17-18 ปีหญิง ที่ 1 ดวงกมล สุขทวี แต้มเสีย 4 คะแนน/อายุ 17-18 ปีชาย ที่ 1 ไพศาล ศรี สุวพันธุ์ (ดีฟทีม) แต้มเสีย 5 คะแนน/อายุไม่เกิน 16 ปีชาย ที่ 1 กิตติศักดิ์ อรุณพูลทรัพย์ (เรดไลน์มีศักดิ์) แต้มเสีย 4 คะแนน/อายุไม่เกิน 30 ปีชาย ที่ 1 นพดล มีแสง (การบินไทย)

เมาเท่นไบค์ซูเปอร์ครอส อายุ 17-18 ปีชาย ที่ 1 สุรศักดิ์ ดาเก็ง (สิงห์ 3 มงกุฎ) แต้มเสีย 4 คะแนน/ยุวชนอายุ 14-16 ปีชาย ที่ 1 กฤษณะ จามจุรี (สิงห์ 3 มงกุฎ) แต้มเสีย 3 คะแนน/ทั่วไปชาย ที่ 1 โสภณ เกลียวทอง (เอ็มทีบี สิงห์บุรี) แต้มเสีย 3 คะแนน/ อายุ 30 ปีขึ้นไปชาย ที่ 1 มีศักดิ์ ปักษ์ชัยภูมิ (เรดไลน์มีศักดิ์).

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook