น้ามูหยันบีร็อด!ถ้าป๊อดนอนอยู่บ้านเถอะ

น้ามูหยันบีร็อด!ถ้าป๊อดนอนอยู่บ้านเถอะ

น้ามูหยันบีร็อด!ถ้าป๊อดนอนอยู่บ้านเถอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"เฮียเครียด" ประกาศสงครามน้ำลาย ก่อนเกมลีกนัดยกทัพ "สิงห์บลูส์" บุกเยือนรัง "หงส์แดง" สุดสัปดาห์นี้ หลังเย้ย "บีร็อด" เก็บตัวผู้เล่นแบบน่าอายในเกม "บิ๊กเอียร์" นัดบุกพ่าย "ชุดขาว" 0-1

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมากเทคนิคของ เชลซี ทีมจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย้ย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมร่วมลีกที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมตัวเองในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยระบุว่าจัดผู้เล่นลงเล่นในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกพ่าย เรอัล มาดริด โคตรทีมลีกแดนกระทิง 0-1 ได้แบบน่าอาย หลังพักแข้งหลักหลายรายในเกมดังกล่าว

"เดอะ แฮปปี้ วัน" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้า ลิเวอร์พูล จะตัดสินใจเก็บตัวนักเตะในเกมชิงแชมป์ยุโรปนั่นคงเป็นเพราะความกังวลของกุนซือพวกเขา ซึ่งมันไม่เคยอยู่ในคิดของผม ถ้าผมรู้สึกว่าเกมมันยาก ผมคงชนะไม่ได้ ผมคงอยู่บ้านเฉยๆ ดีกว่า ตามจริงแล้วการพบกับคู่แข่งที่ยากที่สุดนั้นต้องส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงไปในสนาม"

ทั้งนี้ "สิงห์บลูส์" และ ''หงส์แดง" มีคิวดวลแข้งกันในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ที่สนาม แอนฟิลด์ โดย เชลซี จะได้พักน้อยกว่าเพราะต้องลงเล่นรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบบุกเยือน เอ็นเค มาริบอร์ ทีมจากสโลวิเนียในวันพุธที่ 5 พ.ย.นี้ ก่อนจะกลับไปเล่นเกมลีกอีกทีในวันเสาร์ที่ 8 พ.ย.ที่จะถึงนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook