ราฟาทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ายัง

ราฟาทุ่ม20ล.ปอนด์ล่ายัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนังสือพิมพ์ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษรายงานว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงลิเวอร์พูลพร้อมทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวแอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษของแอสตั้น วิลล่า มาเสริมทีม

ยังได้รับความสนใจจากหลายทีมหลังทำผลงานน่าประทับใจกับวิลล่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สเปอร์พร้อมทุ่ม 25 ล้านปอนด์บวกกับเดวิด เบนต์ลีย์ เพื่อแลกตัว ล่าสุด ลิเวอร์พูลก็อยากได้ตัวปีกวัย 24 ปีมาเติมเกมทางริมเส้นเช่นกัน โดยเบนิเตซ หวังใช้โอกาสในการได้ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รวมทั้งพร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงซึ่งจะเพิ่มโอกาสติดทีมชาติอังกฤษลุยศึกฟุตบอลโลกกลางปีหน้าที่แอฟริกาใต้ ล่อใจนักเตะให้ย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์

อย่างไรก็ตาม มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมสิงห์ผยองคงไม่ยอมปล่อยตัวหากไม่ได้ 30 ล้านปอนด์ ตามที่ตั้งไว้ ก่อนหน้านี้เบนิเตซ เคยพยายามจะคว้าตัว แกเร็ธ แบร์รี่ จากวิลล่าเช่นกัน แต่ตกลงค่าตัวกันไม่ได้ ก่อนแบร์รี่ ย้ายไปร่วมทีมแมนฯซิตี้ ในราคา 12 ล้านปอนด์

ส่วนกรณีของซาบี้ อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ล่าสุดหนังสือพิมพ์ เดอะไทม์ส รายงานว่า ลิเวอร์พูลอาจปล่อยตัวให้กับ รีล มาดริด หากชุดขาวส่งตัว เวสลีย์ สไนเดอร์ เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook