เบ็คแฮม คืนรังแกแล็กซี่ ประเดิมนัดแรกกลับถูกโห่ไล่!

เบ็คแฮม คืนรังแกแล็กซี่ ประเดิมนัดแรกกลับถูกโห่ไล่!

เบ็คแฮม คืนรังแกแล็กซี่ ประเดิมนัดแรกกลับถูกโห่ไล่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม ถูกโห่และถูกเขียนป้ายขับไล่ตลอดเวลาการแข่งขันนัดแรกที่ลงเตะให้ แอลเอ แกแล็กซี แม้ทีมจะสามารถตีเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ขณะที่เจ้าตัวได้เผชิญหน้ากับแฟนบอลด้วยการกางแขนออกก่อนจะถามว่า "คุณต้องการอะไร"

เดวิด เบ็คแฮม ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังชาวอังกฤษ ต้องเผชิญการต้อนรับที่เลวร้ายในนัดแรกที่กลับไปลงเตะให้กับทีม แอลเอ แกแล็กซี โดยตอนแรกถูกโห่ และตามด้วยการเผชิญหน้ากับแฟนบอลในช่วงครึ่งหลังตอนที่ทีมของเขาทำได้แค่ตีเสมอทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน จากอิตาลี ด้วยสกอร์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความรู้สึกต่อต้านเบ็คแฮมได้รุนแรงขึ้นในช่วงที่เขากลับมาเล่นให้กับทีม แอลเอ แกแล็กซี หลังจากหายไปครึ่งฤดูกาลของ เมเจอร์ ลีก เพราะถูกยืมตัวไปเล่นให้กับสโมสรเอซี มิลาน นานถึง 5 เดือน ซึ่งเบ็คแฮมได้แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาไม่พอใจอย่างยิ่งต่อเสียงโห่ที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งของแฟนบอล รวมถึงป้ายข้อความเย้ยหยันของแฟนบอลตรงมุมสนามที่มีแฟนบอลคนหนึ่งนั่งอยู่

ป้ายหลายป้ายที่ถูกเอาเข้ามาในสนามล้วนแล้วแต่จ้องเล่นงานเบ็คแฮมโดยตรง เช่น "กลับบ้านไป คนหลอกลวง" หรือการใช้สีแดงป้ายทับหมายเลข 23 ซึ่งเป็นหมายเลขเสื้อที่เบ็คแฮมใส่ และในช่วงครึ่งหลัง เบ็คแฮม ได้เดินตรงไปยังส่วนของหน่วยปราบจลาจลแอลเอในสนาม และทำสัญญาณให้แฟนคนหนึ่งให้เข้าไปหา ซึ่งชายผู้นั้นได้กระโดดลงมาจากที่นั่ง แต่ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรวบตัวเอาไว้และพาออกไป

เบ็คแฮม กล่าวว่า มีแฟนบอลคนหนึ่งที่ใช้คำพูดที่แย่เอามากๆ มันล้ำเส้นเกินไปแล้ว เขาเลยพูดกับแฟนบอลคนนั้นว่า ให้ใจเย็นๆ และลงมาจับมือกับเขา ซึ่งชายคนนั้นก็กระโดดลงมา และต่อมาชายผู้นี้ได้ถูกตำรวจจับกุมในข้อหาบุกรุก เนื่องจากเขาออกมาจากที่นั่งบนอัฒจรรย์

บรูซ อารีนา ผู้จัดการทีมแอลเอ แกแล็กซี กล่าวว่า เขารู้เรื่องความวุ่นวายที่เกิดขึ้นตรงมุมสนามแต่ไม่ได้เห็นด้วยตัวเองจึง ไม่สามารถให้ความเห็นได้ แน่นอนว่ามีบางคนที่ต่อต้านในตอนแรก แต่ก็คิดว่าเบ็คแฮมจะชนะใจคนจำนวนมากในที่สุด

เบ็คแฮมเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ออกจากสนามในช่วงหมดครึ่งหลัง เขากอดกับอดีตเพื่อนร่วมทีมเอซี มิลาน หลายคน รายงานระบุว่า ป้ายข้อความต่อต้านเบ็คแฮมในช่วงครึ่งหลังไม่ได้ถูกยกขึ้นมาบ่อยครั้ง เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในชุดสีเหลืองไปยืนประจำการกันตรงที่นั่งแฟนบอล

ในนาทีที่ 65 ลูกเตะมุมของ เบ็คแฮม ส่งผลให้ ไบรอัน จอร์แดน โหม่งลูกเข้าประตูสำเร็จ ทำให้แอลเอ แกแล็กซี ตีเสมอเอซี มิลาน 2-2 จากนั้นเบ็คแฮมได้เผชิญหน้ากับแฟนบอลที่โห่ไล่เขาตลอดเกมการแข่งขัน เขากางแขนออกก่อนจะถามว่า "คุณต้องการอะไร" ก่อนจะส่งสัญญาณให้แฟนบอลลงมาหาเขา ซึ่งต้องยอมรับว่า เสียงโห่ดังกว่าเสียงเชียร์สำหรับเบ็คแฮม

ในการแข่งขันที่บัตร 27,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยง เขาถูกโห่ทุกครั้งที่ได้ลูกและในระหว่างออกไปเตะมุม เขาถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 75 แต่ก็ได้เสียงเชียร์จากแฟนกลุ่มอื่นๆ ระหว่างที่เขาโบกมือให้แฟนๆ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook