สโคลส์เซ็งฟานกัลไม่เจ๋งพอ,ชี้มอยส์ยังดีกว่า

สโคลส์เซ็งฟานกัลไม่เจ๋งพอ,ชี้มอยส์ยังดีกว่า

สโคลส์เซ็งฟานกัลไม่เจ๋งพอ,ชี้มอยส์ยังดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโคลส์ ตำนานกองกลาง ''ปีศาจแดง'' สุดเซ็ง ฟาน กัล ทำทีมได้ไม่ดีพอชี้เก็บแต้มได้น้อยกว่ายุคที่ มอยส์ คุมทีมเสียอีก เซ็งกองหลังเดี้ยงบาน

พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวตำหนิผลงานการคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ที่ไม่สามารถยกระดับการเล่นของอดีตต้นสังกัดขึ้นมาได้ โดยชี้ว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนก่อนยังทำผลงานได้ดีกว่าเสียอีก

ปัจจุบันพลพรรค "ปีศาจแดง" รั้งอยู่อันดับ 10 ของพรีเมียร์ลีก เก็บได้เพียง 13 คะแนน จากการลงสนามไปแล้ว 10 นัด ซึ่งแตกต่างกับยุคที่ มอยส์ คุมทีม เพราะในช่วงเวลาเดียวกันนี้กุนซือชาวสกอตพาทีมเก็บได้ 17 คะแนน ซึ่งทำให้ สโคลส์ หัวเสียเป็นอย่างมาก และได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ เมื่อฤดูกาลก่อน สโมสรเก่าของผมเก็บได้ 17 คะแนน จากเกม 10 นัดแรก ปีนี้ทุ่มเงินเสริมทีมราว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,250 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทีมมีเพียง 13 คะแนน หลังจากลงสนามเท่ากัน"

ปัญหามันอยู่ที่เกมรับซึ่งสวมควรได้รับการแก้ไข คริส สมอลลิ่ง กับ จอนนี่ อีแวนส์ ไม่เคยได้ลงสนามต่อเนื่องเลย เพราะอาการบาดเจ็บ ซึ่งแตกต่างกับตอนที่เรามี สตีฟ บรูซ, แกรี่ พัลลิสเตอร์, ริโอ เฟอร์ดินานด์ และเนมานย่า วิดิช ซึ่งแทบจะไม่เคยบาดเจ็บเลย คุณจำเป็นต้องมีเรื่องนั้น ทั้งความน่าเชื่อถือและมั่งคงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook