วันที่ 22 กรกฎาคม 2552

วันที่ 22 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คำเดียวสั้น ๆ แต่มีความหมาย หากไม่มีการจัดการที่ดี ก็จงอย่าหวังจะประสบความสำเร็จ นั่นคือคำพูดของ บิ๊กตุ่ม สันติ ภิรมย์ภักดี บอสของค่ายบุญรอด ที่มักจะอบรมนักกีฬาในสังกัดอยู่เป็นประจำ

ก้าวออกจากมุมวันนี้ต้องขอปรบมือดัง ๆ ให้กับ โปรช้าง ธงชัย ใจดี ที่ไปดวลวงสวิงเมเจอร์อันเก่าแก่ ดิโอเพ่น กลับเมืองไทยด้วยอันดับ 13 นับเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริง ๆ

ตรงนี้ รังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟฯ เพื่อนเลิฟของบิ๊กตุ่ม สันติ เคยพูดเอาไว้ตลอดเวลาว่า กีฬากอล์ฟคือความหวังของนักกอล์ฟไทยที่มีโอกาสขึ้นไปยืนบนแป้นรับถ้วยรางวัลและเงินก้อนโตสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย

นี่มิใช่เพียงแต่คนในวงการกอล์ฟ ขนาด กนกศักดิ์ ปิ่นแสง ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาขี่ม้าโปโลยังยกธงเชียร์ให้หน่วยงานของรัฐบาลหันมาสนับสนุนวงการกอล์ฟอาชีพอย่างจริงจัง เพราะดาวรุ่งรอแจ้งเกิดยังมีอีกจำนวนมาก ก็หวังว่าผู้นำของประเทศจะหันกลับมาคิดทบทวน

วันวาน หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยกคณะมาเยือนแดนสยามลงดวลแข้งกับทีมชาติไทย นับเป็นการสร้างภาพลักษณ์ได้อย่างดี

กระนั้นก็ยังสะกิดถึงทุกฝ่ายที่เตรียมจัดกีฬา เอเชี่ยน มาเชี่ร์ทเกมส์ ระหว่าง 1-9 ส.ค. ต้องมีการวางแผนให้รัดกุม ทั้งไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่รวมถึง ผู้ก่อการร้ายก็ให้ดูตัวอย่าง อิเหนา อินโดนีเซีย นั่นเป็นไร ขนาด ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังยกเลิก หวังว่าคงเข้าใจนะครับ

เป็นกองหนุนมาตั้งนาน ณ วันนี้ เจ้าสัวแดง พันธ์เลิศ ใบหยก รองประธานสโมสรฟุตบอลจุฬา ยูไนเต็ด กระโจนลงมาเล่นเต็มตัว และ 23 ก.ค. จะกัดฟันตื่นเช้าเพื่อมาแถลงข่าวเปิดตัวโค้ชและนักเตะที่สั่งตรงจาก แซมบ้า บราซิล ตอน 11 โมงเช้าที่สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขณะเดียวกัน นายห้างใหญ่ พิชัย ฟูพร้อมวงศ์ แห่งค่ายโยเน็กซ์ จับ น้องนก นพวรรณ เลิศชีวกานต์ เซ็นสัญญาสนับสนุนไปเรียบร้อยแล้ว จากนี้ น้องนก ต้องตัดเรื่องงานเดินสายทิ้งแล้วหันไปทุ่มกับการเล่นเทนนิสอย่างจริงจัง สิ่งที่สำคัญห้ามหลงตัวเองเด็ดขาด

24 ก.ค. เวลา 11.00 น. ที่ห้องอาหาร 13 เหรียญ งามวงศ์วาน เสี่ยฮุย สุชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เชิญชาวเราร่วมงานแถลงข่าว ศึก M-150 พลังกำปั้นสะท้านโลก

ดับโลกร้อน ย้อนวันวาน คืนสู่เหย้า ชาว บ.น. ใครที่เป็นนักกีฬาและไม่ใช่นักกีฬาที่เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนบวรนิเวศ ร่วมงานมุทิตาจิตคุณครูและพบปะสังสรรค์ ที่สมสรกองทัพบก เทเวศร์ ห้องจามจุรี 1 วันที่ 25 ก.ค. เริ่มงานตั้งแต่ 14.30 น. สอบถามรายละเอียดที่ นภดล บุญประทีป ประธานชมรมฯ ที่เบอร์ 08-1431-2878

มาดามมอญ พ.อ.หญิง ศิริพักตร์ วีระภุชงค์ ประธานชมรมฯ จัดกอล์ฟสตรีสมัครเล่น พรีม เนเชอรัล แชมเปี้ยนชิพ ปีนี้เป็นครั้งที่ 6 ระหว่าง 5-6 ส.ค. ที่สนามกอล์ฟเลควูด คันทรีคลับ เสี่ยอ๊อด สุภชัย วีระภุชงค์ ประกาศหนุนเต็มที่ สนใจเข้าร่วมติดต่อได้ที่ น้องอั๋น วันดี ถนอมรักษ์ 0-2555-9999 ต่อ 1182-3

ทิ้งท้ายขอแสดงความเสียใจกับ สุธีร์-โชคชัย จิรารัตน์สกุล ที่ คุณแม่เพลินจันทร์ จากไปอย่างสงบ ตั้งศพสวดพระอภิธรรมที่ศาลาเกตุผ่อง วัดยาง (หลวงพ่อโต) ซอยอ่อนนุช สุขุมวิท 77 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันศุกร์ที่ 24 วันเสาร์มีพิธีกงเต๊ก และ 26 ก.ค. เวลา 16.00 น. ประชุมเพลิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook