ต๋องนอนซมส่อเป็นหวัดใหญ่-กระเทือนชิงแชมป์โลก

ต๋องนอนซมส่อเป็นหวัดใหญ่-กระเทือนชิงแชมป์โลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รศ.น.พ.องค์การ เรืองรัตนอัมพร หัวหน้าศูนย์หัวใจพญาไท เพอร์เฟ็กต์ฮาร์ต และ คิวทอง นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พญาไท 3 ดูแล 10,000 ครอบครัวห่างไกลโรคหัวใจ ที่ร.พ.พญาไท 3 เมื่อ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา

โดยงานนี้ทางโรงพยาบาลได้เชิญ ต๋อง ศิษย์ฉ่อย รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสอยคิวอดีตมืออันดับ 3 ของโลกมาร่วมงานด้วยเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียดก่อนเดินทางไปชิงแชมป์โลกเป็นครั้งที่ 3 แต่ทางต๋องได้โทรศัพท์มาหาทางนายศักดา เพื่อขอยกเลิกการเดินทางมาร่วมงานกะทันหัน

นายศักดา กล่าวว่า ปกติแล้วต๋องจะไม่เคยผิดนัด แต่ครั้งนี้เจ้าตัวมีอาการเจ็บคอ รู้สึกหนาวๆร้อนๆ รวมทั้งมีไข้ขึ้นสูงเป็นอย่างนี้มาได้ระยะหนึ่งแล้ว ตอนนี้นอนซมอยู่กับบ้านจนทำให้เดินทางมาไม่ไหว ต๋องเล่าว่าเพิ่งตากฝนมาในช่วง 2-3 วันนี้ ประกอบกับมีโรคประจำตัวคือแพ้อากาศอยู่ด้วยทำให้อาการยิ่งหนักขึ้น ซึ่ง รศ.น.พ.องค์การ รับฟังเรื่องราวแล้วฝากเตือนว่า หากเป็นไข้หวัดนานๆ มีโอกาสจะติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ก็เป็นได้ เพราะเวลานี้ในบ้านเรามีคนติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ยิ่งต๋องเองต้องเดินทางพบปะผู้คน แถมไม่ได้สวมหน้ากากป้องกันด้วย ประกอบกับการฝึกซ้อมสนุ้กเกอร์ในห้องที่มีเครื่องปรับอากาศด้วย ดังนั้นควรไปตรวจให้สบายใจก่อนเดินทางไปร่วมการแข่งขันสนุ้กเกอร์เก็บคะแนนอาชีพโลก 28 ส.ค. นี้ที่ประเทศอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook