''คาร์โล''ซูฮก''ดร็อก''เป็นยอดกองหน้า

''คาร์โล''ซูฮก''ดร็อก''เป็นยอดกองหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''เชลซี''ฟอร์มเฉียบเชือด''งูใหญ่''''หงส์''หนาว''มาสเช''จะไป''บาร์ซา''

สิงห์สำอาง''เชลซี ระเบิดฟอร์มสุดยอด เมื่อถล่มเอาชนะงูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องรายการเวิลด์ ฟุตบอล ชาลเลนจ์ ที่สนามโรส โบวล์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามเวลาประเทศไทย โดยเกมนี้ทีมดังของอังกฤษได้ประตูจาก ดิดิเยร์ ดร็อกบา และจุดโทษของ แฟรงค์ แลมพาร์ค

ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกทีมชาติสวีเดนของอินเตอร์ ที่กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่า กำลังจะย้ายไปร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา เร็ว ๆ นี้ ถูก โฮเซ มูรินโญ โค้ชคนเก่งชาวโปรตุกีส ส่งลงสนามในฐานะตัวสำรอง ในนาทีที่ 59 ด้วย

คาร์โล แย้ม ดร็อก จ่อขยายสัญญา

ด้าน คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชคนใหม่ของเชลซี เปิดเผยว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้าทีมชาติไอวอรีโคสต์ จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญในแผนการสร้างทีมของตนเองในฤดูกาลหน้า พร้อมแย้มว่า เดอะ ดร็อก กำลังจะต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 2 ปีเร็ว ๆ นี้ด้วย

คาร์เลตโต เผยว่า ดร็อกบา เป็นผู้เล่นคนสำคัญมากของเรา ไม่มีใครแทนที่เขาได้ ไม่มีกองหน้าคนไหนในโลกทำได้เหมือนเขา และเขาบอกผมว่า เขาแฮปปี้ที่จะอยู่กับเราต่อไป

สำหรับ ดร็อกบา คาดว่าจะขยายสัญญากับมออกไปอีก 2 ปี หลังจากที่ เชลซี กลับมาจากทัวร์สหรัฐ โดยเขาจะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 102,000 ปอนด์ (ราว 5.61 ล้านบาท) ส่วนสัญญาเก่ายังเหลืออีก 1 ปี

ดร็อกบา มั่นใจ เทอร์รี ไม่ซบเรือ

ขณะที่ ดร็อกบา ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม ที่กำลังตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ว่า เจที จะไม่ทิ้งทีมย้ายไปร่วมถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ อย่างแน่นอน โดยเขากล่าวว่า เขาคือกัปตันของเรา และเราต้องการเขา เรารู้ดีว่า เขาจะอยู่กับเราต่อไป และคว้าโทรฟี่แชมป์มาครองให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

สิงห์-เรือ จ้องตัดหน้ารีลซิว ชาบี

เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี และ สิงห์สำอาง เชลซี หวังตัดหน้า ราชันชุดขาว รีล มาดริด และคว้าตัว ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ไปร่วมทีม

อลอนโซ ตกเป็นข่าวกับ มาดริด มาตลอดในช่วงปิดฤดูกาล แต่ทั้ง 2 ทีม ไม่สามารถตกลงค่าตัวกันได้ เพราะ ลิเวอร์พูล ต้องการมากถึง 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,925 ล้านบาท) ทำให้คาดว่า ชาบี จะหมดสิทธิย้ายไปร่วมถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว แน่นอน

ขณะที่ เชลซี กับ แมนฯ ซิตี เคยยื่นซื้อ ชาบี มาแล้ว แต่ไม่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ดีจากสถานการณ์ล่าสุดดังกล่าว ทำให้ เดลี เมล์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ทั้ง 2 ทีม เตรียมขอซื้อ อลอนโซ อีกครั้ง

หงส์ สะท้าน มาสเช ยันไปบาร์ซา

หงส์แดง ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายอย่างแรง เมื่อนายหน้าส่วนตัวของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันชัดเจนว่า มาสเช รู้สึกเบื่อหน่ายเต็มทีแล้วกับชีวิตความเป็นอยู่ในอังกฤษ และต้องการจะย้ายไปร่วมทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา

วอลเตอร์ ทาเมอร์ เอเย่นต์ของดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า ฮาเวียร์ ต้องการเล่นในสเปน และ บาร์เซโลนา มีโอกาสง่ายที่สุด เขาเหนื่อยหน่ายเต็มทีแล้วกับชีวิตในอังกฤษ ภรรยา ของเขาไม่ได้รับวีซ่าถาวร และเธอก็เบื่อเช่นกัน ลิเวอร์พูลอาจจะปฏิเสธที่จะขาย แต่พวกเขาอาจจะปฏิเสธข้อเสนอดี ๆ ไม่ได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook