สตีวีจีต่อย3ทีแค่ป้องกันตัว

สตีวีจีต่อย3ทีแค่ป้องกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เทอร์รีไม่ทอดทิ้งสิงห์สำอางเรือใบทุ่มเงินล่อใจหวังชิงตัว

เรือใบสีฟ้า บ้าดีเดือด ทุ่มค่าเหนื่อยล่อใจ เจที 55 ล้านบาทต่อเดือน แต่ส่อแห้ว เหตุเจ้าตัวใกล้บรรลุสัญญาใหม่ สิงห์สำอาง ด้าน เสือเตี้ย ทำช็อก เตรียมลาออกโค้ช ฟ้าขาว รับงานทูต ปอมปีย์ นายหน้ายันเอง เจ้าตัวเอาจริง ส่วน เฟอร์กี เฮลั่น เกล เซอร์ เทงบให้ช้อป 3,300 ล้านบาท ส่วน เจอร์ ราร์ด รับแล้ว ออกหมัดต่อยคู่กรณี 3 ครั้ง แต่ยันแค่ป้องกันตัว และโดนแค่หมัดเดียว

แฟนสิงห์เฮเทอร์รีไม่ย้ายซบเรือ

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม สิงห์สำอาง เชลซี จะอยู่กับทีมต่อไป และไม่ย้ายไปร่วมทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี หลังจากที่สื่อในอังกฤษเกือบทุกฉบับ รายงานตรงกันว่า การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง เชลซี กับ เจที คืบหน้าไปมาก เนื่องจาก เทอร์รี ให้สัญญาลูกผู้ชายกับ คาร์โล อันเชลอตติ โค้ชคนใหม่เรียบร้อยแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไป ทำให้คาดว่า เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 28 ปี จะออกมายืนยันการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ภายใน 48 ชั่วโมงนี้ โดยในสัญญาฉบับใหม่ กัปตันทีมชาติอังกฤษจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท) จากเดิม 130,000 ปอนด์ (ราว 7.15 ล้านบาท)

แต่ซิตีไม่ยอมยื่น55ล้านบ.ต่อเดือน!

อย่างไรก็ดี แมนฯ ซิตี ยังไม่ยอมยกธงข่าว เมื่อเตรียมยื่นข้อเสนอสุดบ้าเลือดเพื่อล่อใจ เทอร์รี อีกรอบ โดย เดลี เมล์ หนังสือพิมพ์ชื่อดัง รายงานว่า ทีมเรือใบสีฟ้า จะทุ่มค่าเหนื่อยเพื่อล่อใจ เจที ถึงเดือนละ 1 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านบาท) เลยทีเดียว

แมนฯ ซิตี ทราบดีว่า เทอร์รี ใกล้จะตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ได้ล้ว แต่พวกเขายังไม่ยอมแพ้ เพราะได้รับไฟเขียวจากมหาเศรษฐีเจ้าของสโมสรชาวดูไบให้ทุ่มเงินได้เต็มที่ เพื่อซื้อตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมแกร่งมาเสริมทัพให้ได้ ทำให้เชื่อว่า แมนฯ ซิตี จะยื่นข้อเสนอขอซื้อกองหลังทีมชาติอังกฤษอีกครั้งภายใน 48 ชั่วโมงนี้

ตะลึงเตี้ยทิ้งฟ้าขาวร่วมปอมปีย์

ดีเอโก มาราโดนา ผู้จัดการทีมชาติอาร์เจนตินา สร้างความตกตะลึงอีกครั้ง เมื่อทนายความส่วนตัว ยืนยันว่า เสือเตี้ย พร้อมที่จะลาออกจากการคุมทีม ฟ้าขาว เพื่อย้ายไปร่วมงานกับ ปอมปีย์ ปอร์ตสมัธ ในฐานะทูตที่จะช่วยโปรโมตสโมสรไปทั่วโลก

สุไลมาน อัล ฟาฮิม เจ้าของใหม่ของปอร์ตสมัธ ยืนยันว่า ต้องการได้ มาราโดนา มาช่วยโปรโมตสโมสร และทั้งคู่ก็มีความสนิทสนมกันมาก เพราะ อัล ฟาฮิม เป็นเพื่อนสนิทกับ เรมิจิโอ ลูกพี่ลูกน้องของ มาราโดนา ซึ่งล่าสุด อังเคล ออสการ์ โมยาโน ทนายความของ เสือเตี้ย เผยว่า มาราโดนา สนใจที่จะรับงานนี้ เพราะเป็นงานที่ท้าทาย ทำให้เขาพร้อมแล้วที่จะยื่นใบลาออกจากการคุมทีมชาติ

ผีติดปีกเจ้าของเปิดทางเซอร์ช้อป

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีชิ้นสำคัญ เมื่อตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสร ยืนยันว่า เฟอร์กี สามารถใช้เงินซื้อผู้เล่นได้ถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เงินก้อนโตถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 4,400 ล้านบาท) จากการขาย คริสเตียโน โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ให้ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

เตห์ชิน นายานิ โฆษกประจำตระกูลเกล เซอร์ ยอมรับว่า พวกเขาจะต้องใช้หนี้ถึง 43.3 ล้านปอนด์ (ราว 2,381.5 ล้านบาท) ต่อปี แต่ยืนยันว่า สโมสรมีเงินให้ เฟอร์กูสัน ชอปปิงแน่นอน เราอาจจะต้องจ่ายหนี้ แต่เราก็มีรายได้มหาศาล ดังนั้น เราจึงมีเงินให้เขาซื้อผู้เล่นแน่นอน และเงินไม่ใช่ปัญหาของเรา

เจอร์ราร์ดรับต่อยจริงแต่ป้องกันตัว

สตีเวน เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีมลิเวอร์พูล ยอมรับต่อศาลสูงเมืองลิเวอร์พูลว่า ได้ออกหมัดต่อยใส่ มาร์คัส แม็คจี คู่กรณี ที่เป็นผู้บริหารของบริษัทแห่งหนึ่ง จำนวน 3 หมัด ระหว่างเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างทั้งคู่ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่ง เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ สตีวีจี ยืนยันว่า ทำไปเพียงเพื่อป้องกันตัวเอง และหมดของเขาต่อยถูกตัวของ แม็คจี เพียงแค่หมัดเดียวเท่านั้น

ทั้งนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กำลังอยู่ระหว่างการต่อสู้ในชั้นศาล หลังจากที่เขาถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย และทะเลาะวิวาทจากเหตุการณ์ดังกล่าว โดย เจอร์ราร์ด รอดพ้นข้อหาแรกไปแล้ว ในการพิจารณาคดี เมื่อเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา และตอนนี้เป็นการต่อสู้ในข้อหาหลัง ซึ่งถ้าหาก เจอร์ราร์ด ถูกตัดสินว่ามีความผิดจริง เขาอาจจะต้องรับโทษเป็นการติดคุก, ปรับเงิน หรือการรับใช้ชุมชน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook