จุฬาฯอัดฉีด10ล้านลุ้นติด1ใน8ไทยลีก

จุฬาฯอัดฉีด10ล้านลุ้นติด1ใน8ไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อ 23 ก.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องสปอร์ต เล้านจ์ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นายพันธ์เลิศ ใบหยก รองประธานสโมสรฟุตบอลจุฬาฯ ยูไนเต็ด เป็นประธานแถลงข่าว การเปิดตัวแคมเปญ JUMP: เสือสามย่านก้าวกระโจน ของทีมจุฬาฯ ยูไนเต็ด ในการทำศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เลกที่ 2 ที่จะเปิดฉากในวันที่ 25 ก.ค. นี้ และจุฬาฯจะประเดิมสนามนัดแรกเปิดบ้านรับสมุทรสงคราม เอฟซี

นายพันธ์เลิศ กล่าวว่า ต้องขอโทษแฟนบอลที่ในเลกแรก ทำผลงานได้ไม่ดี จบฤดูกาลด้วยอันดับ 16 ในตาราง มี 12 แต้มจาก 15 นัด แต่ในเลกที่ 2 จุฬาฯ พัฒนาทีมให้เป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม ดึงผู้บริหารที่มีความสามารถ และโค้ชมืออาชีพจากบราซิลมาทำทีมพรอมซื้อนักเตะบราซิลมาเสริมทีมอีก 3 คน ได้แก่ กองกลาง 2 คน อารอน เอ็ม กับ เนโต และ กองหน้า เรจินาลโด รวมทั้งสร้างทีมเชียร์ ลีดเดอร์ เพื่อดึงกองเชียร์ทั้งในจุฬาฯ และประชาชนใกล้เคียง ประกอบกับนักเตะในทีมเล่นด้วยกันมานาน ความสัมพันธ์และทีมเวิร์กดี เนื่องจากมีความพิเศษกว่าทีมอื่นที่นักเตะอยู่ด้วยกันมานาน เคยเรียนที่เดียวกัน พักด้วยกัน มีความเป็นรุ่นพี่รุ่นน้อง นักเตะบราซิลที่ซื้อมาก็เข้ากับทีมได้ ที่ผ่านมาในช่วงแรกผลงานไม่ดีเพราะขาดโค้ช ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ย้ายไปชลบุรี จนเสียความมั่นใจ แต่ช่วงท้ายเลกแรกก็กลับมาเรียกฟอร์มจนเรียกความมั่นใจคืนมาได้ และจะกลับเข้าสู่ฟอร์มที่ดีกว่าเดิมในเลก 2 มั่นใจว่าทีมจะก้าวกระโดดจากจุดหนีตกชั้นขึ้นสู่อันดับ 1 ใน 8 ของตาราง หลังจบฤดูกาลนี้ ถ้าทำได้จะมอบโบนัสพิเศษให้ทีมทันที 10 ล้านบาท

ด้าน โจเซ คาร์ลอส แฟร์ไรรา กุนซือบราซิล ของจุฬายูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพทีมลงตัวมากขึ้น นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น การได้นักเตะคุณภาพดีเข้ามาเสริมทีม ทำให้ศักยภาพดีขึ้น ตนการันตีว่า จุฬาฯ ยูไนเต็ด ไม่ตกชั้นแน่นอน และจะไปสู่เป้าหมายที่ทีมต้องการให้ได้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook