ดนัยกลับบ้านรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่

ดนัยกลับบ้านรักษาอาการบาดเจ็บหัวไหล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปิ๊ก ดนัย อุดมโชค นักเทนนิสมือ 1 ของเมืองไทย ตัดสินใจเดินทางกลับเมืองไทยแล้ว เมื่อกลางดึกของวันที่ 23 ก.ค. เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่เอ็นไหล่ขวาแบบเต็มตัว หลังต้องเผชิญกับอาการบาดเจ็บ จนทำให้ผลงานการแข่งขันเทนนิสอาชีพที่สหรัฐอเมริกา ไม่เป็นไปตามคาด

ดนัย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจเดินทางกลับมาเมืองไทย ก็เพื่อจะเข้ารับการรักษาจาก นพ.ธีรวัฒน์ กุลทนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคดังกล่าว ที่โรงพยาบาลศิริราช พร้อมขอรับคำปรึกษากรณีหากจะเดินทางไปรักษาอาการบาดเจ็บต่อที่ประเทศเยอรมนี เนื่องจากที่นั่นมีสถาบันการ แพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะ และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งอดีตนักเทนนิสไทยอย่าง บอล ภราดร ศรีชาพันธุ์ ที่เคยก้าวไปถึงมือ 9 ของโลก ก็เคยเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวาที่สถาบันดังกล่าวมาแล้ว

นายวุฒิพันธุ์ อุดมโชค คุณพ่อของ ดนัย กล่าวว่า ตนเป็นคนแนะนำลูกชายว่าให้ถอนตัวจากการแข่งอาชีพรายการต่อไป แล้วรีบเดินทางกลับเมืองไทยเพื่อเข้ารับการรักษาอย่างจริงจัง เพราะเกรงว่าหากฝืนแข่งต่อไป จะไม่เป็นผลดีในระยะยาว อีกทั้งแข่งแล้วก็แพ้ตกรอบแรก ก็ไม่เป็นผลดีกับอันดับโลกที่ต้องการด้วย

ปิ๊กจะมาถึงกรุงเทพฯ ตอนเช้าวันเสาร์ ประมาณ 7 โมงเช้า โดยจะไปพบนายแพทย์ธีรวัฒน์ ที่โรงพยาบาลศิริราชทันที แต่ขอดูก่อนว่าจะรักษาที่เมืองไทย หรือไปที่เยอรมัน ต้องปรึกษาคุณหมอที่เมืองไทยก่อน ปิ๊กวางแผนว่าอาจจะพักสัก 1-2 อาทิตย์ แล้วกลับไปแข่งต่อ นายวุฒิพันธุ์ กล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook