ชาคิรี่แฉ! เสือใต้ขวางย้ายซบหงส์

ชาคิรี่แฉ! เสือใต้ขวางย้ายซบหงส์

ชาคิรี่แฉ! เสือใต้ขวางย้ายซบหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รั้งไว้ทำไม! เซอร์ดาน ชาคิรี่ ปีกตัวจี๊ดเลือด "นาฬิกา" ออกโรงแฉ "เสือใต้" ไม่ปล่อยตัวซบ "หงส์แดง" ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันเคลียร์ปัญหาทุกอย่างหน้าหนาวนี้

เซอร์ดาน ชาคิรี่ แนวรุกตัวสำรองของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเปิดเผยเรื่องที่ต้นสังกัดของเขาไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าตัวเขาเองอยากจะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ก็ตาม พร้อมยืนยันจะเข้าไปเคลียร์อนาคตให้ชัดเจนมกราคมนี้

ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมต้องการจะย้ายออกจาก บาเยิร์น ตอนซัมเมอร์ แต่พวกเขาตัดสินใจว่าจะไม่ขายผมออกไป ตอนนั้นผมมีความรู้สึกว่าเป็นเรื่องดีที่ผมจะหาทีมใหม่ช่วงหลังจบฟุตบอลโลก ผมเลยคิดถึงเรื่องการออกจากทีม แต่ทาง บาเยิร์น กลับตัดสินใจตรงกันข้ามกับผม ผมต้องยอมมันให้ได้ เราจะเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตของผมอีกครั้งในช่วงหน้าหนาวนี้"

ทั้งนี้ ชาคิรี่ กำลังตกเป็นเป้าในการเสริมทัพของ ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อีงกฤษ และเมื่อไม่นานมานี้ก็มีข่าวรายงานออกมาว่าทัพ "ไก่เดือยทอง" เตรียมทุ่ม 19.6 ล้านปอนด์ (ราว 980 ล้านบาท) เพื่อให้ บาเยิร์น มิวนิค พิจารณาปล่อยตัวเขาออกจากทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook