วันที่ 26 กรกฎาคม 2552

วันที่ 26 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
* เบลเซอร์สทุ่มเกือบพันล้านดึงมิลเลอร์ร่วมทีม

ปอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส ทีมดาวรุ่งพุ่งแรงของศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ได้กำลังเสริม เมื่อเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่ารวม 21 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 966 ล้านบาท) คว้าตัว อังเดร มิลเลอร์ การ์ดจอมเก๋าวัย 33 ปีซึ่งเป็นผู้เล่นฟรีเอเย่นต์ มาร่วมทีม ตามการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เบลเซอร์ส ต้องการการ์ดจ่ายประสบการณ์สูงมาเดินเกมบุก และเคยสนใจ เจสัน คิดด์ การ์ดของดัลลัส มาเวอริคส์ และ เคิร์ค ไฮน์ริช การ์ดของชิคาโก บุลล์ส แต่ก็ไม่ได้ตัว จึงเบนเข็มมาคว้ามิลเลอร์ มาร่วมทีมแทน โดยมิลเลอร์ ถือเป็นมนุษย์เหล็กคนหนึ่งของวงการยัดห่วงเนื่องจากมีสถิติลงเล่น 530 เกมติดต่อกัน และตลอดชีวิตการเล่นในเอ็นบีเอ 10 ฤดูกาล เคยไม่ได้ลงแข่งขันแค่ 3 เกมเท่านั้น ขณะที่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิลเลอร์ ทำผลงานเฉลี่ย 16.3 แต้ม กับ 6.5 แอสซิสต์ ต่อเกม

เควิน พริตชาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของเทรลเบลเซอร์ส กล่าวว่า เขาเป็นหนึ่งในนักบาสมนุษย์เหล็กของทีม ซึ่งนำความเป็นผู้นำมาให้ทีมเรา และเขาเหมาะมากกับผู้เล่นหนุ่มและกำลังพัฒนาในทีมเรา.

* ตูร์ซูนอฟพ่ายพลิกปิ๋วรอบ8คนที่อินเดียแนโพลิส

ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ อินเดียแนโพลิส แชมเปี้ยนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 450,000 ดอลลาร์สหรัฐ ที่เมืองอินเดียแนโพลิส รัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 24 ก.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศ ปรากฏว่า ดมิทรี ตูร์ซูนอฟ นักหวดมือ 1 ของรายการชาวรัสเซีย พลาดท่าพ่าย แฟรงค์ ดันเซวิช นักหวดแคนาดา 1-2 เซต 6-3, 6-7 (5-7), 2-6 กระเด็นตกรอบอย่างพลิกความคาดหมาย

ผลคู่อื่น ร็อบบี จีเนปรี (สหรัฐ) ชนะ อเล็กซ์ โบโกโมลอฟ (สหรัฐ) 7-5, 6-1, แซม เคอร์เรย์ (สหรัฐ, มือ 3) ชนะ มาร์ค กิคเกล (ฝรั่งเศส, มือ 7) 6-4, 7-5, จอห์น อิสเนอร์ (สหรัฐ) ชนะ เวย์น โอเดสนิค (สหรัฐ) 7-5, 6-7 (2-7), 7-5.

* เบคแคมโดนปรับกรณีปะทะคารมแฟนบอล

เดวิด เบคแคม สตาร์ลูกหนังชาวเมืองผู้ดีของลอสแอนเจลิส กาแล็กซี โดนเมเจอร์ ลีก ซอคเกอร์ ลงดาบปรับเงิน 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 34,000 บาท) เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จากกรณีที่ไปทะเลาะกับแฟนบอลระหว่างเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ เอซี มิลาน 2-2 ที่สนามโฮม เดโปต์ เซ็นเตอร์ บ้านของตัวเอง เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในช่วงพักครึ่ง โดยเบคแคม ที่โดนแฟนบอลของตัวเอง โห่ใส่ตลอดในช่วงแนะนำตัวและทุกครั้งที่สัมผัสบอล ต่อล้อต่อเถียงกับแฟนบอล รวมทั้งยังถูกจับภาพได้ว่าพยายามจะปีนรั้วข้ามไปเอาเรื่องกับแฟนบอลคนหนึ่งด้วย แต่โชคดีที่การ์ดสนามคนหนึ่งมาห้ามไว้.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook