วันที่ 27 กรกฎาคม 2552

วันที่ 27 กรกฎาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พระอยู่ที่ใจ ชัยอยู่ที่พวก สะดวกอยู่ที่เงิน เจริญอยู่ที่งาน ชำนาญอยู่ที่ทำ ระยำอยู่ที่ปาก ** ออกจากมุมวันนี้ ขอเริ่มที่ฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ ลีก 2009 เลกที่ 2 ที่เปิดเกมนัดแรกไปแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ของ อรรณพ สิงห์โตทอง หลุดออกไปนำเดี่ยวอย่างรวดเร็วทันที เพราะนอกจากจะบุกไปชนะ มังกรไฟ บีอีซี-เทโรศาสน แล้ว ทีมหัวตารางที่เป็นคู่แข่ง อย่าง กระต่ายแก้ว บางกอกกล๊าส เอฟซี- กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ต่างพากันแพ้นอกบ้าน

** และเพื่อตอบสนองกระแสฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ ลีก 2009 ที่มาแรงมาก ๆ กมล-ปวีณา โชคไพบูลย์กิจ บิ๊กบอสของ ห้างฟุตบอลไทย จึงเปิด ช็อป ไทย พรีเมียร์ ลีก ขายสินค้าที่ระลึกของทีมสโมสรฟุตบอลใน ไทย พรีเมียร์ ลีก 2009 ขึ้นที่บริเวณชั้น 1 ห้างเอฟบีที สปอร์ต คอมเพล็กซ์ หัวหมาก เพื่อให้แฟนบอลชาวไทยได้หาซื้อของที่ระลึกที่เป็นของทีมที่รักของตน

** สืบเนื่องจากงาน สุขภาวะดี วิถีไทย ในชื่อที่เป็นภาษาอังกฤษว่า THAILAND HEALTH & WELLNESS โดยการจัดของ สมาคมสุขศึกษา พลศึกษา และนันทนาการแห่งประเทศไทย ที่มี ดร.วิชิต คนึงสุขเกษม เป็นนายก ที่ได้ปิดฉากลงเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน จันดี มีโอกาสได้ไปเดินในวันสุดท้ายของงาน เห็นว่าเป็นงานที่ดีมาก ๆ เป็นประโยชน์ที่ประชาชนคนไทยรักสุขภาพต้องได้ไปร่วมงาน แต่เสียดายที่อ่อนประชาสัมพันธ์ไปนิด คราวหน้าถ้ามีต้องโหมหน่อยนะท่าน

** ช่วงเดือนนี้มีกีฬาระดับนานาชาติจัดแข่งขันในประเทศไทยหลาย รายการ จบไปบ้างแล้วก็มี อย่างในแบดมินตันรายการ เอสซีจี ไทยแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมเปี้ยนชิพส์ 2009 ที่ ทรงพล อนุกฤติยาวรรณ กับ กุลชลา วรวิจิตรชัยกุล ผงาดคว้าแชมป์ประเภทคู่ผสม ด้วยการล้มคู่นักตีรุ่นพี่ สุดเขต ประภากมล กับ สราลีย์ ทุ่งทองคำ ในขณะที่ บุญศักดิ์ พลสนะ สร้างความผิดหวังให้กับแฟนกีฬาลูกขนไก่ที่ไปนั่งเชียร์ เมื่อพ่ายแก่มือดาวรุ่งจากเวียดนาม เหงียน เทียน มินห์ ในนัดชิงชนะเลิศ ซูเปอร์แมน แพ้หนนี้มันบอกอะไรได้อีกหลายอย่างนะ

** ส่วนที่ยังดำเนินการแข่งขันต่อไปก็เป็น บาสเกตบอล เยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์โลก 2009 ที่รับ กรุงเทพมหานคร โดยผู้ว่าฯ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร รับหน้าเสื่อจัด แม้ว่า ทีมสาวไทย จะตกรอบไปแล้ว แต่เกมการแข่งขันของทีมระดับโลกยังคงเข้มข้น จึงอยากให้แฟนยัดห่วงไปติดตามชม

** ประโยชน์ เทียนศาตร์ ฝากแจ้งว่า 29 ก.ค.นี้ พีรวิทย์ สิทธิหล่อ ลูกชายสุดที่รักของ ดร.สุวัตร สิทธิหล่อ รอง ผอ.สพก. จะรับพระราชทานปริญญาบัตรวิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาเครื่องกล มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook