เดเคอาชี้หากผีได้บัลเดสก็ไม่ได้แทนตัว

เดเคอาชี้หากผีได้บัลเดสก็ไม่ได้แทนตัว

เดเคอาชี้หากผีได้บัลเดสก็ไม่ได้แทนตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เด เคอา มั่นใจต่อให้ ''ผีแดง'' เซ็นคว้า บัลเดส ที่ตอนนี้มาพักรักษาตัวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาร่วมทีม ก็ไม่ใช่มาเพื่อเป็นตัวแทนใคร หลังมีข่าว ''ชุดขาว'' ให้ความสนใจ

ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันแม้ต้นสังกัดจะเซ็นสัญญาคว้าตัว บิคตอร์ บัลเดส นายด่านเพื่อนร่วมชาติที่ปัจจุบันเป็นแข้งฟรีเอเย่นต์และซุ่มฝึกซ้อมอยู่กับ "ปีศาจแดง" มาร่วมทีมในอนาคตข้างหน้า ก็ไม่ใช่การดึงมาร่วมทีมแทนที่การหายไปของตัวเองแต่อย่างใด ลั่นยังมีสัญญายาวในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงปี 2016

นายด่านทัพ "เร้ด เดวิลส์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนว่าสัญญาของผมยังมีถึงปี 2016 แต่พวกเขาไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าเขา (บัลเดส) มาเพื่อแทนที่ผมแน่นอน บิคตอร์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บที่ทำให้เขามีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และผู้จัดการทีม (หลุยส์ ฟาน กัล) ก็รู้จักเขาดี และพร้อมที่จะให้โอกาสเขาในการรักษาตัว"

ทั้งนี้มีรายงานว่า แมนฯยูฯ อนุญาตให้ บัลเดส ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าตั้งแต่เมื่อช่วงปลายฤดูกาลก่อนนี้ เข้ามาฟื้นฟูร่างกายและร่วมฝึกซ้อมกับสโมสรได้ในเวลานี้ พร้อมมีรายงานว่าอาจเซ็นสัญญาดึงตัวมาร่วมทีมในวันหน้า ขณะที่ เด เคอา มีรายงานว่ากำลังได้รับความสนใจจากทีมใหญ่ในแดนบ้านเกิดอย่าง เรอัล มาดริด หลังทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในตลอดช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook