หึ่ง! พี่เสือรับข้อเสนอซื้อชากิรี่จากผีแล้ว

หึ่ง! พี่เสือรับข้อเสนอซื้อชากิรี่จากผีแล้ว

หึ่ง! พี่เสือรับข้อเสนอซื้อชากิรี่จากผีแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลือกระหน่ำ! สื่อแดนผู้ดี แฉ "เสือใต้" เซย์เยส รับเงิน 900 ล้านบาทจาก "ปีศาจแดง"ที่ยื่นเข้ามาสู่ขอ เซอร์ดาน ชากิรี่ แล้ว ด้านสื่อเบียร์เถียงขาดใจ เพราะเชื่อ "พี่เสือ" อยากแลกกับ อันเดร์ เอร์เรร่า มากกว่า

สโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า ได้ตอบรับข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท) จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นเข้ามาเพื่อขอซื้อตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวสำรองของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของสื่อแดนผู้ดี

ปีกชาวสวิตเซอร์แลนด์ เคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมดังจากเกาะอังกฤษ แต่ล่าสุดมีรายงานว่า "ปีศาจแดง" ได้ทำการตกลงกับ "เสือใต้" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 18 ล้านปอนด์ ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะนั้นต้องการ โดยจะย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในเมืองเบียร์ ก็ได้รายงานแย้งว่า ข้อตกลงดังกล่าวยังไม่ได้ถูกตอบรับ เพราะ บาเยิร์น มิวนิค ต้องการแลกตัวนักเตะกับ อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า พร้อมกับต้องการเงินอีก 6 ล้านปอนด์ (300 ล้านบาท) จากทัพ "ปีศาจแดง" อีกด้วย

ทั้งนี้ ชากิรี่ วัย 23 ปี ย้ายจาก บาเซิ่ล ในลีกบ้านเกิด มาร่วมทัพ "เสือใต้" ในปี 2012 ด้วยค่าตัว 11.6 ล้านยูโร (464 ล้านบาท) และสามารถทำผลงานได้ค่อนข้างดีในฤดูกาลแรก แต่อีก 2 ฤดูกาลถัดมา เขาต้องตกเป็นเพียงแค่ตัวสำรองของทีม โดยในฤดูกาลนี้เพิ่งจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมลีกไปเพียง 3 นัดเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook