เคลียร์ใจ! โรเจอร์-สแตนปัดข่าวเกาเหลา

เคลียร์ใจ! โรเจอร์-สแตนปัดข่าวเกาเหลา

เคลียร์ใจ! โรเจอร์-สแตนปัดข่าวเกาเหลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคลียร์แล้ว! "เฟดเอ็กซ์" ควง "สแตน" ปัดข่าวความสัมพันธ์ร้าวฉาน โดยมี เมียร์ก้า ภรรยาสุดรักของ เฟเดอเรอร์ เป็นตัวต้นเหตุ ในการแข่ง "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟน่อลส์" ยันจับเข่าคุยเคลียร์ปัญหากันหมดแล้ว

โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสจอมเก๋าชาวสวิตเซอร์แลนด์ ออกมากลบกระแสข่าวลือ เรื่องความสัมพันธ์ร้าวฉานกับ สแตน วาวรินก้า เพื่อนร่วมชาติ หลังมีรายงานว่า "สแตน" ไม่พอใจพฤติกรรมของ เมียร์ก้า ภรรยาของ "เฟดเอ็กซ์" ที่ตะโกนยั่วสมาธิ ระหว่างการแข่งขัน "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟน่อลส์" เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงขนาดที่ทั้ง 2 คน ต้องนัดจับเข่าคุยแบบตัวต่อตัว ในช่วงจบเกม ยืนยันที่นัดพบแค่ปรับความเข้าใจนิดหน่อย ไม่ได้มีอะไรร้ายแรง

"เฟดเอ็กซ์" ที่มีคิวผนึกกำลังกับ "สแตน" ช่วยบ้านเกิดทำศึก "เดวิส คัพ" นัดชิงฯ กับ ฝรั่งเศส ช่วงสุดสัปดาห์นี้ พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เราทั้ง 2 คนนัดคุยกันหลังจบเกมเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น แต่เป็นการพูดคุยกันแบบสบายๆ เราทั้งคู่ต่างก็โตพอที่จะรู้อะไรควรอะไรไม่ควร แถมในวันนั้นมี เซเวอริน (ลุทติ) ซึ่งเป็นทั้งโค้ช, กัปตันทีมเดวิส คัพ และเพื่อนของเรา 2 คน อยู่ในห้องด้วย"

"ผมแค่อยากจะรู้ว่าเขารู้สึกไม่ดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือเปล่า เพราะเกมนัดชิงเป็นเกมที่สูสี ทำให้กองเชียร์ส่งเสียงกันดังมาก และก็อย่างที่ผมบอก เราไม่ได้มีเรื่องผิดใจกัน เราเป็นเพื่อนกันเสมอ ไม่ใช่ศัตรู แต่บางทีเรื่องที่เกิดขึ้นอาจเป็นเพราะสถานการณ์ของเกมพาไปมากกว่า"

ด้าน วาวรินก้า ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่า "เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เราพูดคุยกันทันทีหลังแข่งเสร็จ ไม่เฉพาะแค่เรื่องที่เกิดขึ้น แต่รวมไปถึงเรื่องอื่นๆ เรารู้วิธีรับมือกับเรื่องต่างๆ ผมบอกไม่ได้หรอกว่าในวันนั้นเราพูดคุยกันเรื่องอะไรบ้าง เพราะพวกสื่ออย่างพวกคุณ จะนำเรื่องพวกนี้ไปขยายความให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ แต่สำหรับเราสองคนแล้ว เราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook