ชอว์ลั่นหวังฟิตทันลงช่วยผีฟัดปืนเสาร์นี้

ชอว์ลั่นหวังฟิตทันลงช่วยผีฟัดปืนเสาร์นี้

ชอว์ลั่นหวังฟิตทันลงช่วยผีฟัดปืนเสาร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ชอว์" ออกปากยอมรับ หวัง หายเอ็นร้อยหวายเดี้ยงทันลงเล่นเกมดวล "ปืนใหญ่" วันเสาร์นี้ หลังเจ็บมาจากการลงรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม"

ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า ตนเองจะสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาฟิตพร้อมลงเล่นทันในเกมบิ๊กแมตซ์ที่ต้นสังกัดของเขา จะต้องบุกไปเยือน อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

แบ็กจอมบุก ได้รับบาดเจ็บในระหว่างลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติสก็อตแลนด์ เมื่อวันอังคารที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" สามารถเอาชนะไปได้ 3-1 ประตู โดย ชอว์ เองได้รับบาดเจ็บบริเวณ เอ็นร้อยหวาย ซึ่งเป็นแผลเก่าที่เจ้าตัวต้องพักยาวมาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาล และโดนเปลี่ยนตัวออกไปในนาทีที่ 66 ของเกม

หลังจบเกมการแข่งขันดังกล่าว ชอว์ วัย 19 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ระบุว่า "ผมรู้สึกเจ็บเล็กๆ ในระหว่างเกมที่บริเวณเอ็นร้อยหวายข้างซ้ายของผม ซึ่งมันคือที่เดียวกับที่ผมเคยเจ็บมาเมื่อช่วงต้นซีซั่น พวกเรามีการพูดคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าจะเปลี่ยนตัวผมออก แต่ผมก็ต้องการจะเล่นต่อไป จนกระทั่งครึ่งหลังผ่านไป 15 นาที รอย ก็ตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัวผมออกไป ตอนนี้ยังต้องรอดูอาการก่อน ว่าจะเจ็บหนักขนาดไหน แต่ผมก็หวังว่าผมจะฟิตทันเกมกับอาร์เซน่อลนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook