ปืนเฮ! ชิรูด์ควงอาร์เตต้าฟิตทันฟัดผีแดง

ปืนเฮ! ชิรูด์ควงอาร์เตต้าฟิตทันฟัดผีแดง

ปืนเฮ! ชิรูด์ควงอาร์เตต้าฟิตทันฟัดผีแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์แซน เวนเกอร์ เผยข่าวดีทัพ "ปืนใหญ่" เพราะทั้ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และมิเกล อาร์เตต้า พร้อมกลับมา เป็นตัวเลือกในเกมลีกนัดเปิดบ้านรับ "ผีแดง" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมแย้มทั้ง โลร็องต์ กอสเซียลนี่ และมาติเยอ เดอบูชี่ เริ่มซ้อมเบาๆ ได้บ้างแล้ว

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยความพร้อมของทีมก่อนลงเล่นเกมบิ๊กแมตช์ที่ทัพ "ปืนใหญ่" มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอริร่วมลีกในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ โดยยืนยันว่า 2 นักเตะที่บาดเจ็บไปในช่วงก่อนนี้อย่าง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และมิเกล อาร์เตต้า จะพร้อมลงเล่นในเกมดังกล่าวแน่นอน

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เขา (ชิรูด์) กลับมาลงเล่นได้ก่อนเวลาที่มีการคาดการณ์กว่า 1 เดือน ตามปกติเราคิดว่าเขาน่าจะกลับมาลงเล่นในช่วงต้นปีหน้า ทั้ง ชิรูด์ และ (มิเกล) อาร์เตต้า จะพร้อมลงเล่น (ในเกมกับ แมนฯ ยูฯ) ทั้งคู่ ถ้าถามว่าพวกเขาพร้อมไหม พวกเขาพร้อมลงเล่นแล้ว"

เวนเกอร์ ยังกล่าวถึงอาการของอีก 2 แข้งอย่าง มาติเยอ เดอบูชี่ และโลร็องต์ กอสเซียลนี่ ที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าจ่อหายกลับมาลงเล่นได้ในเร็ววันนี้ว่า "(โลร็องต์) กอสเซียลนี่ และ (มาติเยอ) เดอบูชี ดีขึ้น พวกเขาเริ่มกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง เรากำลังเฝ้าดูอาการของพวกเขาอยู่ แต่คาดว่ายังต้องแยกซ้อมเบาๆ จากเพื่อนร่วมทีมอีกราว 3 สัปดาห์ จากนั้นคือการเรียกความฟิตกลับมา"

ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ต้องประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บกว่าครึ่งทีม หลังแข้งหลักทยอยขึ้นเตียงพยาบาลกันอย่างต่อเนื่อง โดย ชิรูด์ และ "อาร์ต" เป็น 2 รายแรกที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นได้ โดยรายชื่อนักเตะเดี้ยงที่เหลืออยู่เช่น เมซุต โอซิล, อาบู ดิอาบี้, เดอบูชี่ และกอสเซียลนี่ เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook