ผีเซ็ง! ฟัลเกาเดี้ยงเพิ่มเลื่อนคัมแบ็ก2วีค

ผีเซ็ง! ฟัลเกาเดี้ยงเพิ่มเลื่อนคัมแบ็ก2วีค

ผีเซ็ง! ฟัลเกาเดี้ยงเพิ่มเลื่อนคัมแบ็ก2วีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เร้ด อาร์มี่" คอตก เมื่อได้รับการยืนยันจาก หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ผีแดง" ว่า ราดาเมล ฟัลเกา ได้รับบาดเจ็บซ้ำ เลื่อนเวลาคัมแบ็กออกไปอีก 2 สัปดาห์

กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก เจอเรื่องเซ็ง เมื่อ ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย หมดสิทธิ์ลงช่วยทีมนัดยกพลบุกเยือนรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในคืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. นี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า แข้งรายนี้ได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติม และจะต้องเลื่อนเวลาคัมแบ็กสู่ทีมชุดใหญ่ออกไปอีก 2 สัปดาห์

ฟาน กัล ให้สัมภาษณ์ผ่าน "MUTV" สื่อโทรทัศน์ของทัพ "ปีศาจแดง" พูดถึงกองหน้าคนดังที่ยืมตัวมาจาก โมนาโก เป็นเวลา 1 ฤดูกาลว่า "เขามีอาการบาดเจ็บขึ้นอีกครั้ง และต้องใช้เวลาพักฟื้น เขาจะต้องใช้เวลาราวๆ 2 สัปดาห์ในการรักษาตัว จากนั้นค่อยมาลงทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แล้วค่อยมาลุ้นเรื่องโอกาสลงสนาม"

ด้านดาวยิงชาวโคลอมเบีย ที่เจ็บเรื้อรังมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนเพิ่งจะมีโอกาสลงสนามไปแค่ 4 เกมเท่านั้น กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังที่ผมไม่สามารถลงเล่นได้ แต่ผมจำเป็นต้องใจเย็นและเฝ้ารักษาตัวไปเรื่อยๆ เพราะสิ่งสำคัญสำหรับผม คือจะต้องกลับมาช่วยทีมให้ได้ ยามที่ผมพร้อมจะกลับมาลงสนามอีกครั้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook