จำให้แม่น! โปรแกรมรอบแรกทีมชาติไทยใน "ซูซุกิ คัพ 2014"

จำให้แม่น! โปรแกรมรอบแรกทีมชาติไทยใน "ซูซุกิ คัพ 2014"

จำให้แม่น! โปรแกรมรอบแรกทีมชาติไทยใน "ซูซุกิ คัพ 2014"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันพรุ่งนี้(เสาร์ที่ 22 พ.ย. 57)แล้วนะครับ ทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติระดับอาเซียน ที่ใครหลายคนรอคอย กับศึก "เอเอฟเอฟ ซูซุกิ คัพ 2014"

เรียนย้ำอีกทีว่า ใน กลุ่ม เอ ประกอบไปด้วย เวียดนาม เจ้าภาพ, ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย และ ลาว
กลุ่ม บี มี สิงคโปร์ เจ้าภาพและแชมป์เก่า, ไทย, มาเลเซีย และ เมียนมาร์

หลายท่านอาจจะพอทราบแล้วว่า "ขุนพลช้างศึก" ของเรามีคิวเปิดสนามในวันอาทิตย์ที่ 23 พ.ย. 57 เวลา 19.00 น. โดยพบศึกหนักตั้งแต่นัดแรกกับ "เจ้าภาพและแชมป์ 4 สมัย" ทีมชาติสิงคโปร์ ซึ่งถือเป็นคู่ปรับสำคัญของเราในรายการนี้ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

กับการคว้าแชมป์ครั้งสุดท้ายของไทยตั้งแต่ปี 2002 จากการดวลจุดโทษชนะอินโดนีเซียไปอย่างสุดระทึก นับแล้วก็กินเวลานานกว่า 12 ปี ที่เราไม่เคยได้สัมผัสกับคำว่า "แชมป์" อีกเลย

แจ้งให้ทราบเพิ่มเติม สำหรับโปรแกรมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ จะเตะแบบเหย้า-เยือน โดยอันดับ 1 ของแต่ละกลุ่ม จะพบกับรองแชมป์ของอีกกลุ่ม โดยทีมแชมป์กลุ่มจะเป็นฝ่ายไปเยือนก่อนในนัดแรก ซึ่งจะเตะในวันที่ 6-7 ธ.ค. ส่วนนัดที่สองเล่นในวันที่ 10-11 ธ.ค.

ส่วนนัดชิงชนะเลิศจะเล่นระบบเหย้า-เยือนเช่นกัน ในวันที่ 17 ธ.ค. และ 20 ธ.ค.

แต่อย่างไรก็ดี ก่อนจะมองไปถึงรอบน็อคเอ๊าท์ เราต้องผ่านรอบแรกซะก่อน! ซึ่งดูตามหน้าเสื่อแล้ว "ประมาท" ไม่ได้แม้แต่เกมเดียว

ติดตามโปรแกรมรอบแรกของทีมชาติไทยได้ ตามรูปประกอบ จดเวลาคิกออฟให้แม่น จำช่องถ่ายทอดสดให้ขึ้นใจ จะได้ไม่พลาดส่งแรงเชียร์แรงใจ ให้แข้งช้างศึกคว้าแชมป์ที่แฟนบอลรอคอยทั้งประเทศ ได้สำเร็จเสียทีครับ!


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook