แฉ! อลอนโซ่ต่อสายตรงเคลียร์ใจเจ็ทโด้

แฉ! อลอนโซ่ต่อสายตรงเคลียร์ใจเจ็ทโด้

แฉ! อลอนโซ่ต่อสายตรงเคลียร์ใจเจ็ทโด้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลัวโดนเคือง...! สื่อแฉ อลอนโซ่ ต่อสายตรง เคลียร์ใจ "เจ็ทโด้" ซี้เก่า หลังให้สัมภาษณ์ยก นอยเออร์ เพื่อนใหม่ในรั้ว "เสือใต้" เป็นตัวเต็งจ๋าที่มีโอกาสคว้า "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ปีนี้

สื่อลูกหนังในประเทศสเปน แฉ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ชาวสเปน ของสโมสรบาเยิร์น มิวนิค กลัวเพื่อนเก่าเข้าใจผิด รีบต่อสายตรงถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของสโมสรเรอัล มาดริด เป็นการด่วน หลังมีข่าวว่าห้องเครื่องมาดคุณชายของทัพ "เสือใต้" พูดอวย มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมัน เป็นตัวเต็งที่จะคว้ารางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ในปีนี้มาครอง

รายงานจากสื่อระบุว่า อลอนโซ่ รู้สึกไม่สบายใจ และกลัวเพื่อเก่าจะเข้าใจผิดอย่างรุนแรง จนต้องรีบต่อสายตรงเพื่อพูดคุยกับ โรนัลโด้ ทันที พร้อมทำการอธิบายว่า ข่าวที่สื่อ "บิลด์" ตีออกมานั้น เป็นเรื่องเข้าใจผิด เพราะเขาให้สัมภาษณ์ไปว่า "รางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ในปีนี้น่าจะเป็นของนักเตะ เยอรมัน หรือไม่ก็ โรนัลโด้ มากกว่า"

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนดังของ เรอัล มาดริด ได้ออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องที่ อลอนโซ่ ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อในเมือง "เบียร์" ว่า "ผมได้อ่านเรื่องนั้นแล้ว มันเป็นความเห็นส่วนตัวของเขา มันเป็นเรื่องที่ผมไม่อยากเสียเวลาไปยุ่งเกี่ยวด้วย เขาเป็น 1 ในกลุ่มคนไม่กี่คนบนโลกนี้ที่คิดว่า คริสเตียโน่ ไม่เหมาะจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ ผมเข้าใจว่าทำไมเขาถึงพูดเชียร์ นอยเออร์ ซะเหลือเกิน ก็ นอยเออร์ เป็นเพื่อนร่วมทีมเขานี่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook