ไก่ถูกเผาเครื่องพ่าย''เซาท์ ไชน่า''

ไก่ถูกเผาเครื่องพ่าย''เซาท์ ไชน่า''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
''ช้างกระทืบโรง''เจ๊า''ทอฟฟี่''เรือจ่ายนักเตะปีละ 5 พัน ล.

ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกงไก่เดือยทองทอตแนม ฮอตสเปอร์ พ่ายให้กับเซาท์ ไชน่า 0-2 โดยเจ้าบ้านได้จาก ชาน สุย กี นาที 52 และ ลี ไฮเคียง ยิงจุดโทษนาที 69

ด้าน โคเวนทรี เสมอ เอฟเวอร์ตัน 2-2 ทีมนักเตะทอฟฟี่เมนได้จาก ทิม เคฮิลล์ นาที 16,โจเซ แบ็กซ์เตอร์ นาที 87 ส่วนทีม ช้างกระทืบโรง ได้จาก ไมเคิล ดอยล์ นาที 36, อารอน กุนนาร์สสัน นาที 90

เฟอร์กียังสนซิลบา-ล้มแผนซิวคอสตา

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังให้ความสนใจ ดาวิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปน หลังจาก นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ และนสพ.เดอะ พีเพิล รายงานตรงกันว่า เฟอร์กี จะสอบถาม ไอ้ค้างคาว บาเลนเซีย ว่าต้องการค่าตัวเท่าไหร่ ก่อนทั้งคู่อุ่นเครื่องกันที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันพุธที่ 5 ส.ค.นี้

คาดว่า เฟอร์กี ต้องจ่าย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) สำหรับค่าตัว ซิลบา ขณะที่ ดาวิด บียา เฟอร์กีก็สน แต่ทราบดีว่าตัวนักเตะไม่ต้องการย้ายออกจากสเปน

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี เตรียมยุติให้ความสนใจ ดั๊กกลาส คอสตา ดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ของสโมสรเกรมิโอ เนื่องจากเรื่องพฤติกรรมชีวิตส่วนตัวที่ คอสตา เพิ่งโดนตำรวจจับกุมในบ้านข้อหาขับรถโดยไม่มีใบขับขี่ นอกจากนี้ยังโดนโค้ชตำหนิบ่อยครั้งถึงเรื่องมาซ้อมสายและเที่ยวปาร์ตี้มากเกินไป ถึงแม้ว่าเป็นคนไม่ดื่มเหล้าก็ตาม

เวนเกอร์ยกอาร์ชาวินสุดอันตราย

อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สดุดี อังเดร อาปอร์สตาร์ชาวรัสเซียจะเป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างให้อาร์เซนอล ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่กองกลางร่างเล็กลงมาเป็นสำรองและเหมา 2 ประตูช่วงท้ายเกมช่วยให้ทีมชนะ แอตเลติโก มาดริด 2-1 ในศึกเอมิเรตส์ คัพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี ซึ่งนำทีมบุกไปเสมอ บาร์นสลีย์ 1-1โดยเจ้าถิ่นนำก่อนจาก ดาเนียล บ็อกดาโนวิช นาที 84 แต่ แมนฯ ซิตี ยังรอดพ้นขายขี้หน้าด้วยการตีเสมอจาก มาร์ติน เปตรอฟ ก่อนหมดเวลา 2 นาที เผยว่า โคโล ตูเร ที่โดนเปลี่ยน ออกในครึ่งหลังไม่ได้เจ็บหนักเขาเพียงแต่ระวังไว้ก่อนเท่านั้น โคโล แค่เป็นตะคริวเล็กน้อย ผมไม่ต้องการเสี่ยงอะไรทั้งนั้นในตอนนี้ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม

เบคส์ยิงแต่แอลเอพ่ายบาร์ซา 1-2

ส่วน แอลเอ กาแล็คซี อุ่นเครื่องกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา ที่สนามโรส โบว์ล ท่ามกลางแฟนบอล 94,000 คน ซึ่งเป็นจำนวน มากสุดนับฟุตบอลโลกปี ค.ศ. 1994 ปรากฏว่า บาร์ซา ชนะ 2-1 ได้จาก เปโดร โรดริเกซ นาที 11, เจฟเฟรน นาที 67 ส่วนเจ้าบ้านได้ เดวิด เบคแคม ปั่นฟรีคิกนาที 45

ด้าน เชลซี แทบหืดจับบุกไปตามตีเสมอ เรดดิง 2-2 โดย เรดดิง นำห่าง 2-0 จาก จิมมี เคเบ นาที 38, สกอตต์ เดวีส์ นาที 45 ก่อนที่ เชลซี มาได้จาก ซาโลมง คาลู นาที 89 และ อเล็กซ์ เพียร์ซ ทำเข้าประตูตัวเองในาทีสุดท้ายเสมอกันไป 2-2

เรือใบอ้วก!ค่าเหนื่อยนักเตะปีละ 5,500 ล.

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมพังสถิติที่ไม่มีใครอยากทำ เมื่อสื่อเมืองผู้ดีเผยว่า เรือใบสีฟ้า ต้องแบกภาระค่าเหนื่อยนักเตะสุดมหา ศาลปีละกว่า 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,500 ล้านบาดยบรรดาคนที่รับเยอะมี โรบินโญ 160,000 ปอนด์ (ราว 8.8 ล้านบาท), เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และคาร์ลอส เตเบซ 150,000 ปอนด์ (ราว 8.25 ล้านบาท), แกเร็ธ แบร์รี และ โคโล ตูเร 120,000 ปอนด์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ซึ่งยังไม่รวมโบนัส และยังมีเงินค่าเหนื่อยนักเตะรายอื่นอีก

เสื้อตอร์เรสขายดีสุดแซงหน้าเจิด

เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล กลายเป็น นักเตะขวัญใจอันดับ 1 ของชาว เดอะ ค็อป หลังจากที่มีการเปิดเผยออกมาว่าเสื้อหมายเลข 9 ของ เอลนินโญ ขายดีที่สุดแซงหน้า สตีเวน เจอร์ราร์ด ไปเรียบร้อย

เอียน อายร์ ผอ.ฝ่ายพาณิชย์ของ ลิเวอร์พูล เผยว่า นักเตะทุกคนล้วนมีความสำคัญ แต่มันเห็นได้ชัดว่ามีหนึ่งคนที่สำคัญที่สุด เฟอร์นานโด เป็นไอดอลระดับโลกและเป็นนักฟุตบอล ที่ยอดเยี่ยม ตอร์เรส มียอดขายเสื้อดีที่สุด ผมไม่แน่ใจเขาชนะ สตีเวน เจอร์ราร์ด เมื่อไร แต่มันไม่แตกต่างมากนัก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook