รูนโว!ผีรู้แผนดับปืนต้องเกมโต้กลับ

รูนโว!ผีรู้แผนดับปืนต้องเกมโต้กลับ

รูนโว!ผีรู้แผนดับปืนต้องเกมโต้กลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเสียงเดียวกัน! เวย์น รูนี่ย์ โม้ใหญ่ ชี้ "ผีแดง" รู้ว่าต้องใช้เกมสวนกลับเพื่อเอาชนะ "ปืนใหญ่" และสุดท้ายสามารถเฉือนไปได้ด้วยสกอร์ 2-1

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความเห็นว่า การเล่นในระบบ 3-5-2 และเกมสวนกลับนั้นเหมาะแล้วที่จะเอาชนะ อาร์เซน่อล คู่แข่งร่วมลีก และเผยว่านักเตะทุกคนรู้ดี ซึ่งท้ายแล้ว พวกเขาก็ใช้ประโยชน์จากจุดนั้นและสามารถบุกไปชนะถึงถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยกย่อง แพดดี้ แม็คแนร์ และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ 2 ดาวรุ่งที่รับมือกับเกมใหญ่ๆ แบบนี้ได้ดี

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ เราเจอปัญหากันอย่างหนัก โดยเฉพาะในครึ่งเวลาแรก ดาบิด เด เคอา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม และเราอัดพวกเขาด้วย 2 ประตูที่สวยงาม มันเป็นเกมที่ต่างออกไป พวกเขาได้ครองบอลมากกว่า แต่เราสามารถหยุดพวกเขาได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราได้วางแผนเอาไว้หมดแล้ว เราใส่กองหลังลงไป 5 ตัว และมีผู้เล่นประสบการณ์มากพอตัวอย่าง ผม, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ มารูยาน เฟลไลนี่ ในแผงกองกลาง เพื่อที่จะคอยปกป้องพวกเขา"

"ผมรู้สึกว่าเราทำได้และมาถูกเวลา และเรารู้ว่าเรายังมีตัวเก่งอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่, อังเคล ดิ มาเรีย และตัวผมที่คอยลุยในแดนหน้า เราเห็นว่ามันส่งผลในช่วงครึ่งหลัง ผมคิดว่ามันเป็นผลการแข่งที่สำคัญมาก เรามีนักเตะเด็กสุดๆ อยู่ 2 คน แพดดี้ แม็คแนร์ และ ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ ที่ได้เล่นในเกมใหญ่ขนาดนี้ พวกเขารับมือได้ดี ส่วนในการเสียประตู ผมคิดว่ากองหลัง และผู้รักษาประตูจะดีใจแล้วที่เราเล่นได้ขนาดนี้ นี่มันทำให้เรามีความมั่นใจขึ้นมาก ได้ความเชื่อมั่นมากขึ้น และมันมาในเวลาที่ถูกต้องสำหรับเรา" หอกวัย 29 ปี ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook