ผีแดงเฮ!ฟัลเกาหายเร็วเกินคาดลงซ้อมได้แล้ว

ผีแดงเฮ!ฟัลเกาหายเร็วเกินคาดลงซ้อมได้แล้ว

ผีแดงเฮ!ฟัลเกาหายเร็วเกินคาดลงซ้อมได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวก "ปีศาจแดง" ได้รับข่าวดี เมื่อ ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าตัวความหวัง หายเจ็บน่อง ฝึกซ้อมได้เต็มรูปแบบ พร้อมช่วยทีมลงเล่นนัดถัดไป ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวต้องพักถึง 2 สัปดาห์

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเขียนข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า ตัวเขาสามารถลงฝึกซ้อมเต็มรูปแบบได้แล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมถัดไปที่ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ฮัลล์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

ฟัลเกา ไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่เกมเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-2 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม และยังไม่เคยลงเล่นครบ 90 นาทีตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บที่น่องต้องพักอีก 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 28 ปี เขียนข้อความลงบน "ทวิตเตอร์" ถึงความพร้อมล่าสุดว่า "กลับมาลงซ้อมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ได้แล้ว พร้อมช่วยทีมในนัดถัดไป"

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง" เพิ่งบุกเอาชนะ อาร์เซนอล แบบหืดจับ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระโดดขึ้นมารั้งอันดับที่ 4 ของตารางการแข่งขัน ซึ่งพวกเขามีโปรแกรมลงเตะ 2 นัด ในรอบ 4 วัน โดยเริ่มจากพบกับ ฮัลล์ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน จากนั้นในวันที่ 2 ธันวาคม จะพบกับ สโต๊ค ซิตี้ ทั้ง 2 เกมดังกล่าว แมน ยูไนเต็ด จะได้เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook