ชาบียกเมสซี่ปีศาจกระหายสถิติ

ชาบียกเมสซี่ปีศาจกระหายสถิติ

ชาบียกเมสซี่ปีศาจกระหายสถิติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชาบี ยก เมสซี่ เป็นเหมือนปีศาจแห่งวงการลูกหนัง หลังเดินหน้าทำลายสถิติไม่หยุดหย่อน ล่าสุดก็ขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่เรียบร้อย

ชาบี เอร์นานเดซ จอมทัพมากประสบการณ์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ของศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาว อาร์เจนไตน์ ว่าเป็นเหมือนกับ ปีศาจแห่งวงการลูกหนัง หลังล่าสุด เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่จำนวน 74 ประตู จากแฮตทริกในเกมที่ บาร์ซ่า บุกถล่ม อาโปเอล นิโคเซีย -0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เมสซี่ นั้นทำลายสถิติของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงของ เรอัล มาดริด ที่ยิงไว้ 71 ประตู ในถ้วยบิ๊กเอียร์ ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา หลังจากไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เพิ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของศึก ลา ลีกา สเปน จากแฮตทริกในเกมที่ไล่ถล่ม เซบีย่า 5-1 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

ล่าสุด เป็นตัวของ ชาบี ที่มาให้สัมภาษณ์ถึง เพื่อนร่วมทีมว่า "เมสซี่ มักจะอยู่ถูกที่เสมอ มันเป็นเรื่องที่น่าทึ่งกับการที่มีนักเตะทีเก่งที่สุดตลอดกาลอยู่ในทีม เมสซี่ ทำให้ผมนึกถึง ราอูล เมื่อมองถึงความทะเยอทะยาน ราอูล กับ เมสซี่ นั้นมีทัศนคติที่เหมือนกัน คือการไม่เคยพอกับสิ่งที่มีอยู่ มีแต่จะต้องการมากขึ้น เขาคือปีศาจ และสถิติทุกอย่างเป็นเครื่องพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี"

จาก 3 ประตู ที่ทำให้ เมื่อคืนนั้นทำให้ ยอดรวมประตูของ เมสซี่ ในฤดูกาลนี้เพิ่มเป็น 17 ประตู  จากการลงสนาม 17 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook