มันโช่ไม่กั๊ก!รับสนคุมปืนใหญ่ต่อจากเวนเกอร์

มันโช่ไม่กั๊ก!รับสนคุมปืนใหญ่ต่อจากเวนเกอร์

มันโช่ไม่กั๊ก!รับสนคุมปืนใหญ่ต่อจากเวนเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
งูใหญ่ งง! "มันโช่" ยอมรับตามตรง อยากลองคุมทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เพราะเป็นทีมที่มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร หลังเก้าอี้กุนซือ "เจ๊เวน" เริ่มสั่นคลอน พร้อมเผยอีก 10 ปีข้างหน้าอยากรับงานนายใหญ่ "อัซซูรี่"

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนใหม่แต่หน้าเก่าของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับแบบไม่มีปิดบังว่า อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่ประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นสโมสรที่มีเสน่ห์ เย้ายวนใจเป็นอย่างยิ่ง และเขาก็ต้องการที่จะรับงานคุมทัพ "ปืนใหญ่" ในอนาคตอีกด้วย พร้อมเผยเป้าหมาย อีก 10 ปีข้างหน้า ฝันอยากคุมทีมชาติอิตาลี

อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ "ปืนใหญ่" กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก หลังผลงานของทีมไม่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ จนมีแฟนบอลบางกลุ่ม เริ่มรวมตัวกันขับไล่เขาให้พ้นจากตำแหน่งนายใหญ่ของทีม โดยเมื่อ "มันโช่" ถูกถามว่า เขาสนใจที่จะรับงานคุมทีม อาร์เซน่อล หรือไม่ หากมีข้อเสนอยื่นเข้ามาทาบทาม ซึ่งกุนซือวัย 50 ปี ได้ตอบว่า "ผมอยากจะคุมทีม อาร์เซน่อล นะ พวกเขาเป็นทีมที่มีเสน่ห์ชวนให้หลงใหล แต่มันยังมีเวลาอีกเยอะ"

นอกจากนี้ มันชินี่ ยังได้ถูกถามอีกว่า ในอนาคต 10 ปีข้างหน้า ความฝันในการคุมทีมของเขานั้นคืออะไร โดย กุนซือที่เพิ่งจะเข้ามารับงานคุมทัพ "งูใหญ่" เป็นคำรบที่ 2 ได้ตอบว่า "ผมอยากจะทำงานที่ไหนตอนอายุ 60 นะหรอ? ถึงตอนนั้นผมคงอยากเป็นกุนซือทีมชาติอิตาลีที่สุด"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook