อดิศักดิ์ ยันไม่หวังดาวซัลโว ขอพาช้างศึกซิวแชมป์พอ

อดิศักดิ์ ยันไม่หวังดาวซัลโว ขอพาช้างศึกซิวแชมป์พอ

อดิศักดิ์ ยันไม่หวังดาวซัลโว ขอพาช้างศึกซิวแชมป์พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทยยันไม่มีปัญหาแต่อย่างใดที่ต้องออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองสองนัด รวมถึงไม่ได้ตั้งเป้าหมายดาวซัล ขอนำทัพช้างศึกคว้าแชมป์ซูซูกิคัพ 2014 ให้ได้พอ

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าฟอร์มฮอตทีมชาติไทยออกโรงยันไม่มีปัญหาที่ต้องออกสตาร์ทสำรองสองเกมแรก พร้อมเผยถึงเป้าหมายสูงสุดในการลงเล่นศึกชิงเจ้าอาเซียน คือนำแชมป์ไปฝากแฟนบอลชาวไทย ส่วนการลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวนั้นไม่ได้อยู่ในเป้าหมายแต่อย่างใด
 
กองหน้าตัวใหม่ บีอีซี เทโร ศาสน ออกสตาร์ทที่ม้านั่งสำรองทั้งสองเกม ก่อนจะลงมารับบทซูเปอร์ซับยิงสองประตูเกมแซงชนะ มาเลเซีย สุดมันส์ 3-2 พร้อมทั้งพาทีมชาติไทยเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศเป็นทีมแรกของกลุ่มบี
 
"ตอนนี้ผมรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในการแข่งขันครั้งนี้ ส่วนการเป็นตัวสำรองทั้งสองเกมนั้น ผมไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อยู่ที่แท็กติกการเล่นของโค้ช ซึ่งพี่โก้จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ หากผมได้รับโอกาสผมก็พร้อมที่จะช่วยทีมเพื่อทำผลงานดีที่สุด และถ้าถามถึงเป้าหมายผมก็เหมือนกับแฟนบอลไทยทุกคนที่หวังจะคว้าแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้ หลังจากที่เราห่างหายไปถึง 12 ปีเต็ม ก็หวังว่าทุกคนจะเอาใจพวกเราให้ไปจนถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้"อดิศักดิ์เผย
 
กองหน้าป้ายแดงมังกรไฟกล่าวต่อว่า "เป้าหมายของผมในการมาแข่งขันครั้งนี้ก็ต้องการนำถ้วยแชมป์กลับไปฝากแฟนบอลไทย ส่วนการลุ้นตำแหน่งดาวซัลโวนั้นผมไม่ได้ตั้งเป้าหมายไว้แต่อย่างใด ทุกนัดที่ลงสนามตั้งเป้าเพียงแค่ว่าขอทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทยก็พอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook